Quảng cáo

Cầu thủ Quảng Ninh ghi bàn, ăn mừng như trêu ngươi Công Vinh

Chủ nhật, 19/11/2017 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi lập công, tiền đạo Dyachenko có pha ăn mừng như thể khiêu khích chủ tịch Lê Công Vinh, người đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với chân sút người Nga sau khi hết giai đoạn lượt đi.

VIDEO: Cầu thủ Quảng Ninh ăn mừng bàn thắng như trêu ngươi Công Vinh

Trận đấu giữa CLB TP HCM và Than Quảng Ninh đang diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Đội chủ nhà đã thi đấu đầy quyết tâm dưới sự chứng kiến của quyền chủ tịch Lê Công Vinh và HLV Miura, người sẽ dẫn dắt đội bóng này từ mùa giải 2018.

quang ninh - tphcm, cong vinh, dyachenko, vleague

Ngay ở phút thứ 5, Victor Omarzabal 5' đã mở tỉ số sau tình huống sút phạt đền thành công. Tới phút 15, Minh Trung gia tăng cách biệt trận đấu lên thành 2-0. Tưởng như hai bàn thắng sẽ giúp TP HCM chơi thăng hoa hơn nhưng họ đã nếm phải trái đắng đến từ người cũ Dyachenko.

Lần lượt trong các phút 23 và 39, Dyachenko ghi liền hai bàn để gỡ hòa 2-2. Ở bàn đầu tiên, Dyachenko ghi bàn trên chấm phạt đền. Đáng chú ý đến bàn thứ hai, sau khi lập công, tiền đạo Dyachenko có pha ăn mừng như thể khiêu khích chủ tịch Lê Công Vinh, người đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với chân sút người Nga sau khi hết giai đoạn lượt đi. Anh dùng tay làm ống nhòm, hướng về phía chủ tịch Công Vinh đang ngồi trên khán đài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang ninh - tphcm cong vinh dyachenko vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT