Quảng cáo

Cầu thủ nhí Singapore được hai đội bóng châu Âu săn đón

Chủ nhật, 24/04/2016 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Nur Muhammad Asis Ijilrali, 12 tuổi người Singapore đã lợt vào tầm ngắm của hai đội bóng lớn của châu Âu là Feyenoord (Hà Lan) và Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ).

Sau khi clip ghi lại tài năng chơi bóng của cậu học sinh mới 12 tuổi tại Singapore, hai đội bóng hàng đầu châu Âu là Feyenoord (Hà Lan) và Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) đã sang làm việc và mới Nur Muhammad Asis Ijilrali sang tập huấn.

Được biết, Asis Ijilrali chưa hề góp mặt ở bất kỳ cấp độ trẻ nào của ĐTQG Singapore và em cũng chẳng bao giờ được người cha của mình dạy cách đá một quả bóng. Thế nhưng, cậu bé 12 tuổi này đã sở hữu kĩ năng chơi bóng bẩm sinh và hứa hẹn là một ngôi sao trong tương lại nếu được phát triển đúng hướng.

 Nur Muhammad Asis Ijilrali, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Feyenoord, Galatasaray

Asis Ijilrali (trái) được mời sang châu Âu thử việc

Những ai từng theo dõi Asis Ijilrali thì đều thán phục khen ngợi. Cậu học sinh người Singapore này có thể chơi bóng trong vai trò một tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo. Chính vì thế, Asis cũng được đánh giá là có tốt chất để chơi bóng chuyên nghiệp tại châu Âu trong tương lai.

Theo trang The New Paper của Singapore, hai đội bóng lớn của châu Âu là Feyenoord (Hà Lan) và Galatasaray (Galatasaray) đã bị khả năng chơi bóng của cậu học sinh trường trung học Loyang này cuốn hút sau khi theo dõi các đoạn băng hình. Và cả hai đội bóng này đã gửi tới Asis lời mời tập huấn ở học viện đào tạo trẻ của họ vào cuối tháng 4.

Đây là một cơ hội hiếm có đối với một cầu thủ nhí tại khu vực vùng trũng bóng đá như Singapore. Tuy nhiên, người thầy của Asis là Luka Lalic (hiện đang là HLV của Turf City – lò đào tạo trẻ số 1 của Singapore) đã khuyên cậu bé và bố mẹ cậu chờ đợi một cơ hội vàng trong một ngày không xa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nur Muhammad Asis Ijilrali Singapore Thổ Nhĩ Kỳ Feyenoord Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT