Quảng cáo

Cầu thủ nào chơi hay nhất trận Việt Nam 5-2 Triều Tiên?

Thứ năm, 06/10/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu hay trước các vị khách Triều Tiên, có nhiều tuyển thủ đã thi đấu rất tốt ở cuộc đối đầu này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Tiếp đón Triều Tiên trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu thành công. Dù không tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ, nhưng về cơ bản, lối chơi của thầy trò HLV Hữu Thắng là tương đối hợp lý và hiệu quả.

Trong chiến thắng 5-2, có nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam đã chơi hay như:

Xuân Trường - Tuấn Anh

Xuân Trường đã chơi đầy đủ 90 phút ở trận đấu này. Anh cùng với Tuấn Anh đã  kiểm soát tốt tuyến giữa. Khả năng cầm nhịp, giữ và phân phối bóng của bộ đôi này là rất ấn tượng.

Tuấn Anh cũng chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 cho ĐT Việt Nam. Đó là một tình huống xử lý bóng hẹp rất hay và cú dứt điểm cũng cực kỳ hiểm hóc.

Ở trận này, Tuấn Anh chơi tốt và  có nhiều đường chuyền phát động tấn công  rất hay. Đây cũng là điều được Xuân Trường tiếp tục thể hiện dưới triều đại HLV Hữu Thắng. Xuân Trường có thể không hoa mỹ, thế nhưng anh lại rất chính xác trong khâu chuyền bóng.

Cầu thủ này đã kiến tạo cho Văn Thanh ghi bàn và ở những phút cuối, Xuân Trường tung ra cú dứt điểm quá đẹp nâng tỉ số lên 4-2. Có thể nói Xuân Trường - Tuấn Anh là những người đã chơi tốt nhất ở trận đấu này.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu hay trước Triều Tiên

Lê Công Vinh

Công Vinh đã chứng tỏ tuổi tác không hề ngăn cản khả năng đánh hơi ghi bàn của anh. Cầu thủ này chính là người đã ghi bàn thắng sau đường chuyền của Văn Toàn, ngoài ra anh còn là tác giả của tình huống kiến tạo cho Tuấn Anh lập công. Với phong độ này, Công Vinh chắc chắn sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Văn Toàn - Văn Thanh

Văn Toàn ở trận này hoạt động rất năng nổ, anh thường xuyên khiến hàng phòng ngự đối phương gặp khó khăn trong những tình huống đột phá. Tuy không ghi được bàn thắng nhưng Văn Toàn cũng có một tình huống kiến tạo.

Với Văn Thanh, hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, anh còn là tác giả của bàn thắng sau tình huống kiến tạo của Xuân Trường. Với màn trình diễn này, Văn Thanh sẽ tiếp tục được HLV Hữu Thắng tin tưởng ở những giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 5-2 Triều Tiên ket qua Việt Nam 5-2 Triều Tiên ti so Việt Nam 5-2 Triều Tiên Văn Toàn Xuân Trường Tuấn Anh Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT