Quảng cáo

BLV Quang Huy dự đoán trận Việt Nam – Triều Tiên

Thứ năm, 06/10/2016 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLV nổi tiếng Vũ Quang Huy đã đưa ra nhận định về đấu phát cũng kết quả của trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên.

Với nhiều người, Triều Tiên – đội bóng được cho là bí ẩn nhất thế giới đang chờ thầy trò HLV Hữu Thắng giải mã trong trận đấu diễn ra chiều nay. Nhưng nhìn lại quá khứ, “thuốc thử liều cao” này lại là đối thủ khá quen thuộc của ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho các kỳ AFF Cup trước đây và chúng ta đã không mấy lép vé trong các lần đối đầu với ĐT Triều Tiên.

ĐT Triều Tiên là đối thủ “không phải dạng vừa” ở châu lục và VFF đưa ra lời mời đội bóng này đến TP HCM làm “quân xanh” cho thầy trò HLV Hữu Thắng với kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ lại đi trên con đường “săn vàng” như cách đây 8 năm. Chắc chắn một điều, dù là trận giao hữu nhưng có thể ĐT Triều Tiên sẽ đá “thật”.

BLV Quang Huy,BLV Quang Huy dự đoán trận Việt Nam vs Triều Tiên Link xem trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên,Việt Nam vs Triều Tiên,link xem Việt Nam vs Triều Tiên,link Việt Nam vs Triều Tiên

BLV Quang Huy nhận định, trận gặp Triều Tiên sẽ là thuốc thử liều cao cho ĐT Việt Nam

Trước trận đấu này, BLV Quang Huy đã có những nhận định về đấu pháp mà HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng. Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, ông Huy cho hay: “Đây là trận đấu giao hữu, một điểm nhấn trong toàn bộ quá trình chuẩn bị của đội tuyển cho AFF Cup. Hữu Thắng đang đi đúng hướng khi xây dựng lối chơi ngắn, nhỏ nhưng hãy mạnh dạn thử nghiệm đội hình, hãy mạnh dạn xoay tua cầu thủ.

Tôi hoàn toàn nhất trí với phát biểu của HLV Hữu Thắng là đội tuyển sẽ được bố trí nhân sự hài hòa với tất cả những cầu thủ giàu kinh nghiệm và cầu thủ trẻ. Hữu Thắng muốn tất cả cầu thủ có cơ hội vào sân, tạo sự cạnh tranh lành mạnh.

Chúng ta thừa hiểu kết quả không phải là thứ quan trọng nhất của trận đấu này. Thứ mà Hữu Thắng cần là đội tuyển thu lượm được bài học gì, rút ra kinh nghiệm gì? Hãy coi đây là cơ hội tốt nhào nặn các vị trí, các tuyến, nhằm đi đến hai chữ nhuần nhuyễn. Nếu chẳng may có thua chắc khán giả cũng không nỡ ném đá quá tay nhưng đừng nên đá với thái độ sợ hãi, bạc nhược - điều đó là cấm kỵ.”

BLV Quang Huy tiếp tục chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura cũng đã từng gặp CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình và hòa 1-1. Bàn thắng của chúng ta do Mạc Hồng Quân ghi. Năm nay, đội hình của họ có nhiều thay đổi nhưng nhìn chung vẫn là đối thủ mạnh mà Việt Nam phải đề phòng. Nhưng các cầu thủ Việt phải có ý thức chơi một trận tử tế”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy BLV Quang Huy dự đoán trận Việt Nam vs Triều Tiên Link xem trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên Việt Nam vs Triều Tiên link xem Việt Nam vs Triều Tiên link Việt Nam vs Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT