Quảng cáo

Cầu thủ, HLV Việt Nam xác định đối thủ khó nhằn nhất tại AFF Cup

Thứ tư, 02/05/2018 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ, HLV Việt Nam xác định đối thủ khó nhằn nhất tại AFF Cup, MU rao bán hai hậu vệ đa năng… là những tin bóng đá nổi bật tối ngày 2/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

Cầu thủ, HLV Việt Nam xác định đối thủ khó nhằn nhất tại AFF Cup

ĐTVN sẽ nằm cùng bảng với Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia tại AFF Cup 2018. Nhận xét về bảng đấu này, cầu thủ và HLV Việt Nam đã có những đánh giá của riêng mình.

HLV Phạm Minh Đức cho rằng đây là bảng đấu nhẹ của ĐTVN: “Đúng là mình không được phép chủ quan. Nhưng thật sự mà nói thì Campuchia hay Lào chưa thể so đẳng cấp với Việt Nam. Với Myanmar, họ cũng mới chỉ ở mức cố gắng phản kháng thôi chứ chưa thể tạo ra bất ngờ được. Họ mạnh ở lứa trẻ thôi. Việt Nam sẽ tranh ngôi nhất, nhì bảng đấu với Malaysia. Đó là đối thủ có trình độ ngang với mình”.

tin bong da, aff cup, dtvn, boc tham aff cup

Trung vệ Trần Đình Trọng cũng có cùng quan điểm: “Malaysia là đối thủ khó khăn nhất với Việt Nam ở bảng đấu này. Đó là đội thường loại Việt Nam ở những trận đấu quan trọng nhất trong vài năm trở lại đây”.

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá, hai đối thủ có thể tranh vé vào bán kết với Việt Nam ở bảng A là Malaysia cùng Myanmar. Điều quan trọng với ông thầy người Đà Nẵng là Việt Nam cần chuẩn bị tốt về lực lượng, chất lượng cầu thủ.

‘Hy vọng vào hiệu ứng U23 Việt Nam ở AFF Cup 2018’

Phát biểu từ Indonesia sau khi trực tiếp tham dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF, cho biết: “Hy vọng với tinh thần và hiệu ứng sau thành công của U23, đội tuyển sẽ tiếp tục có những nỗ lực cao nhất để đạt mục tiêu đề ra tại những giải đấu quan trọng trong năm 2018, đáp ứng lại sự kỳ vọng và tin yêu của người hâm mộ”.

Tin bóng đá quốc tế:

MU rao bán 2 hậu vệ đa năng

Man Utd đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Daley Blind vào tháng 2 vừa qua, qua đó ngăn cản ngôi sao người Hà Lan ra đi tự do vào mùa hè năm nay.

Bây giờ, họ sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho Daley Blind. Cầu thủ 28 tuổi này có 16 lần ra sân từ đầu mùa, nhưng anh chưa một lần xuất hiện tại Premier League kể từ tháng 8 năm ngoái.

Ngoài Blind, một hậu vệ đa năng khác là Matteo Darmian cũng bị Man Utd rao bán. Cầu thủ người Italia chơi được ở 2 cánh và có thể đá trung vệ khi cần thiết. Hợp đồng của anh và Man Utd cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019.

Mourinho phát biểu đầy ý nghĩa chia tay Carrick

Trong gala trao giải cá nhân mùa 2017/18 của Man United hôm qua, Quỷ đỏ đã tôn vinh Michael Carrick vì đóng góp to lớn của tiền vệ người Anh này cho đội bóng.

ose Mourinho một lần nữa thể hiện tài hùng biện của mình khi phát biểu tôn vinh Carrick, với tuyên bố: “Cầu thủ vĩ đại ra đi, nhưng một con người vĩ đại ở lại”.

“Tôi phải chấp nhận một thực thế khó khăn nhất trong 18 năm cầm quân của tôi là một cầu thủ vĩ đại ra đi. Rất buồn.

Vì thế, chúng tôi cố gắng làm điều gì đó để tôi không buồn. Một cầu thủ vĩ đại ra đi nhưng một con người vĩ đại ở lại”, Mourinho phát biểu tôn vinh Carrick. Michael Carrick sẽ treo giày sau mùa giải 2017/18 để tham gia công tác huấn luyện ở Man United. Tiền vệ người Anh đã được chọn làm trợ lí huấn luyện cho Mourinho.

Trong buổi trao giải hôm qua, Michael Carrick vinh dự nhận giải “Đóng góp đặc biệt” cho Man United trong 12 năm khoác áo Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
tin bong da aff cup dtvn boc tham aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT