Quảng cáo

Carrick được 'thưởng nóng' trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ bảy, 21/03/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận chiến sinh tử với Liverpool vào cuối tuần này, tiền vệ Michael Carrick đã được BLĐ Manchester United gia hạn thêm một năm hợp đồng.

Man utd gia hạn Carrick, Carrick gia han voi MU, Carricl o lai MU them 1 nam, Manchester United, Michael Carrick, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, liverpool vs man utd, lich thi dau ngoai hang anh, tottenham

Michael Carrick gia hạn thêm một năm với Man Utd

Michael Carrick là cái tên sáng nhất trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Tottenham. Không chỉ có một pha kiến tạo cùng một bàn thắng, anh còn được cho là nhân tố chính dẫn tới sự chắc chắn và thăng hoa của Quỷ đỏ.

Với phong độ cao cùng chức đội phó nắm trong tay, thật không bất ngờ khi mới đây BLĐ M.U đã quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ này. Theo đó Carricl sẽ ở lại Old Trafford tới hết mùa Hè năm 2016.

VIDEO: Nhân tố cần thiết để Man Utd trụ lại tốp 4 Premier League

Phát biểu về bản hợp đồng mới mà cũ này, HLV Louis van Gaal không khỏi vui mừng. "Carrick là một cầu thủ rất quan trọng của Manchester United. Đó là mẫu cầu thủ có thể đọc trận đấu rất tốt, một cầu thủ còn có thể phát động tấn công tuyệt vời.

Carrick gia hạn thêm một năm với CLB này quả thực là tin rất vui. Sự linh hoạt, chắc chắn của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi chơi ổn định hơn. Đây là cầu thủ tôi thực sự thích bởi sự chuyên nghiệp cả trong và ngoài sân cỏ của mình".

Gia nhập Quỷ đỏ từ Tottenham vào mùa Hè 2006 với giá 18,6 triệu bảng, tiền vệ này đã có tổng cộng 376 lần ra sân trong màu áo M.U, ghi được 23 bàn thắng và giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League.

Cuộc chiến trên sân Anfield cuối tuần này Carrick được kỳ vọng sẽ là nhân tố mang đến sự ổn định và đột biến cho Quỷ đỏ. Một trận đấu mà rất có thể ngôi vị thứ 4 sẽ được quyết định cho cả MU và Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd gia hạn Carrick Carrick gia han voi MU Carricl o lai MU them 1 nam Manchester United Michael Carrick ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh liverpool vs man utd lich thi dau ngoai hang anh tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo