Quảng cáo

Cãi nhau tay đôi nảy lửa với trọng tài, Pep Guardiola bị đuổi lên khán đài

Thứ tư, 11/04/2018 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola đã bị đuổi lên khán đài trong trận đấu mà Man City thất thủ 1-2 trước Liverpool ở tứ kết lượt về Champions League.

Xem Video bàn thắng Man City - Liverpool (tứ kết lượt về C1)

Trận đại chiến lượt về giữa Man City và Liverpool trên sân Etihad đã diễn ra rất kịch tính. Điều đó được thể hiện rõ nhất là trong những phút thi đấu của hiệp 1.

Sau 45 phút thi đấu đầu tiên, Man City tạm dẫn 1-0 bằng bàn thắng của Jesus ngay ở phút thứ hai. Thế nhưng HLV Pep Guardiola không hài lòng với điều đó, ông muốn ít nhất phải có thêm bàn thắng nữa của Sane khi bị các trọng tài không công nhận.

Man City 1-2 Liverpool, hlv pep guardiola, man city, liverpool, tứ kết champions league

Cay cú với quyết định của những người cầm cân nảy mực, ngay sau khi trọng tài thổi hồi còi báo hiệu 45 phút đầu tiên kết thúc, Pep Guardiola đã có màn tranh cãi ‘nảy lửa’ với trọng tài Antonio Mateu Lahoz. Sự bực tức và phản ứng quyết liệt của Pep khiến ông bị truất quyền chỉ đạo.

Chính vì thế, sau khi hiệp 2 bắt đầu, người ta thấy Pep ngồi trên hàng ghế khán đài thay vì trong khu vực kỹ thuật. Điều này càng khiến Man City gặp nhiều khó khăn khi không thể trực tiếp nhận sự chỉ đạo của Pep.

Rất nhiều lần ống kính máy quay cho thấy, Pep phải khá vất vả để truyền tải thông điệp tới các học trò thông qua những vị trợ lý. Thế nhưng những sự thay đổi của Pep không thể mang lại tác dụng, Man City thậm chí còn thua thêm 2 bàn để thất bại chung cuộc 1-2.

Pep Guardiola thẫn thờ nhìn các học trò bại trận. Ông tỏ ra chán nản và không thể hiểu cái cách mà Man City thua tới 1-5 sau hai lượt trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city 1-2 liverpool hlv pep guardiola Champions League Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT