Quảng cáo

Brendan Rodgers chỉ ra nguyên nhân thất bại của Liverpool

Chủ nhật, 21/09/2014 07:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém tại Premier League bằng trận thua sấp mặt 1-3 trước West Ham. Brendan Rodgers đã lý giải điều này như thế nào?

 

 

Video bàn thắng: West Ham 3 - 1 Liverpool ( Vòng 5 - NHA 2014/15)

 

Chuyến hành quân đến Upton Park của The Kop đã trở thành cơn ác mộng với thất bại khó tin 1-3. Nhưng nếu những ai theo dõi trận đấu này thì sẽ chẳng có gì là khó tin bởi màn trình diễn của Liverpool là rất yếu kém.

 

Nói trên Sky Sports sau trận thua này, Brendan Rodgers đã chỉ ra nguyên nhân thất bại. "Trận đấy này chúng tôi không đạt nổi những tiêu chuẩn trung bình nhất trong cách thi đấu. Một trận đấu các cầu thủ mất bình tĩnh, có quá nhiều đường chuyền dài và hiệu suất tổng thể đã không được cao".

 

Liverpool  1- 3 Aston Villa, Aston Villa thang dam Liverpool, Liverpool, Rodgers, Premier League, Aston Villa 

Brendan Rodgers tin rằng Liverpool sẽ sớm trở lại

 

Tuy thua trận nhưng HLV này cũng không muốn đổ lỗi cho các học trò mà ngược lại, ông còn có những phát biểu đỡ đạn cho học trò. "Tôi nghĩ rằng đội bóng của tôi đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua. Tới mùa này, luôn có những kỳ vọng lớn đặt vào bạn khi bạn thi đấu cho Liverpool. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là cố gắng làm trong từng trận, nhưng có vẻ lúc này điều đó đang trở nên khó khăn.

 

Nhưng đây là một đội bóng, một đội bóng có niềm khát khao và chúng tôi sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất".

 

Với trận thua này, Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 10 và đứng ngay trên Manchester United với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên rất có thể họ sẽ bị Quỷ đỏ vượt mặt nếu giành chiến thắng trong trận đấu tối nay với Leicester.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Rodgers Premier League Aston Villa
Xem thêm