Bốn đội đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết giải bóng đá DNT 2019

Thứ hai, 10/06/2019 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau vòng 2, các CLB gồm Thể Thao 247, Midomax, X-Men và Phú Thái đã giành vé vào tứ kết sau khi giành chiến thắng đậm trước các đối thủ.

Ở bảng A, Thể Thao 247 đã giành chiến thắng đậm đà 6-1 trước Galle Watch. Ở trận này, CLB Thể Thao 247 tiếp tục cho thấy sự áp đảo bởi chất lượng đội hình. Với thắng lợi 6-1 cùng việc Lão tướng Bắc Việt và Vé Giá Rẻ chia điểm, Thể Thao 247 trở thành đội đầu tiên của bảng A ghi danh vào vòng tứ kết.

Tại bảng B, Phú Thái cũng đã ghi tên vào tứ kết sau thắng lợi 4-2 trước Bưu Điện Âu Lạc. Ở bảng B, hiện có 2 đội đang bằng điểm là K&G Việt Nam và Bưu Điện Âu Lạc, cả hai sẽ tranh vé vào tứ kết ở lượt trận cuối.

Còn ở bảng C, Midomax giành chiến thắng 3-0 trước Canifa và TIG cũng thắng đậm HVC với tỉ số 5-1. Hiện tại đã có Midomax chắc vé vào vòng trong, còn TIG cần chờ tới lượt cuối.

Bảng cuối cùng là bảng D, X-Men đã giành chiến thắng 2-1 trước IERP và dẫn đầu bảng với 6 điểm đã có vé vào vòng tứ kết. Hai đội còn lại là IERP và FSI sẽ tranh suất vào tứ kết ở lượt trận cuối.

Lịch thi đấu vòng 3:

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thethao247 giải bóng đá doanh nghiệp trẻ xmen phú thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT