'Bốn chàng ngự lâm' Hà Nội sẽ là thách thức không nhỏ với FIFA Sài Gòn

Thứ hai, 14/05/2018 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các anh tài FIFAVN League Hà Nội chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ với Lâm Anh Tú và các chiến hữu trong Sài Gòn.

Sau gần 4 tháng tranh tài, cuối cùng 4 game thủ xuất sắc nhất Hà Nội, đại diện dự giải FIFAVN Champions League đã được xác định. Nếu như Lê Hồng Quyết, Lê Minh Quang, Lê Huy Hải không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành vé sớm thì cuộc đua tới tấm vé thứ 4 lại kịch tính, hồi hộp như một bộ phim kinh dị.

Đinh Gia Trung, Phạm Tường Thành, Ngô Ngọc Huân và Nguyễn Nam Phương bước vào cuộc chiến sống mái tranh tấm vé cuối cùng. Ở những màn tranh tài này, Đinh Gia Trung và Nam Phương xuất sắc gặp nhau trong trận chung kết play-off.

fifavn league, fifa 18, fifavn champions league, lê huy hải, lê minh quang, lê hồng quyết, đinh gia trung

Trận chung kết ấy còn thu hút sự chú ý hơn cả cuộc đọ sức ở các trận chung kết tháng. Các thành viên BHL cho tới các game thủ của hai team Ocean và Toros hồi hộp dõi theo từng diễn biến của trận đấu. Sức nóng và sự kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào, với những loạt sút penalty đầy may rủi. Ở đây, bản lĩnh cùng chút may mắn đã giúp Gia Trung giành vé dự giải FIFAVN Champions League.

Bốn cái tên xuất sắc nhất ở Hà Nội đã được xác định, đó là nhà vô địch tháng 2 Lê Minh Quang, ĐKVĐ tháng 3-4 Lê Hồng Quyết, Á quân hai tháng 2-3 Lê Huy Hải và Đinh Gia Trung, người đã lách qua khe cửa hẹp để tiến bước vào giải đấu danh giá diễn ra trong tháng 6 này.

Bốn đại diện của Hà Nội giống như bốn chàng ngự lâm của Thủ đô, mỗi người mang một vẻ trong phong cách thi đấu. Đây là những game thủ có khả năng tiến bộ, học hỏi rất nhanh.

Nếu như Minh Quang vẫn cứ duy trì được phong độ khi liên tục vào top 4 thì Hồng Quyết lại cho thấy sự chắc chắn và điềm tĩnh đến đáng kinh ngạc. Trong khi đó Huy Hải cũng không phải tay vừa cùng khả năng thi đấu biến hóa. Với Gia Trung, anh chàng này chơi rất hay trong trận play-off, trước một Nam Phương có phong độ cực cao ở ngày thi đấu chung kết hôm 13/5.

Với trình độ cùng bản lĩnh thi đấu được rèn rũa qua quá trình rất dài, cả bốn sẽ là thách thức không nhỏ với cộng đồng FIFA trong khu vực phía Nam. Nơi mà Lâm Anh Tú thâu tóm hết danh hiệu này đến danh hiệu khác trong các giải đấu.

Người ta đặt ra câu hỏi, liệu có ai ngoài Lâm Anh Tú đủ sức đấu với bốn chàng ngự lâm của Hà Nội. Câu hỏi khó và chúng ta sẽ biết trong giải đấu diễn ra tháng 6 tới.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 fifavn champions league lê huy hải lê minh quang lê hồng quyết đinh gia trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT