Quảng cáo

Bốc thăm knock-out cúp C1: Dễ có cặp đấu tử thần

Thứ hai, 15/12/2014 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 1/8 Champions League 2014-15 có thể chứng kiến nhiều cặp đấu nảy lửa như Real Madrid vs Arsenal, Barca vs Man City hay Chelsea vs Juventus...

Bốc thăm knock-out cúp C1 châu Âu, vong 1/8 cup C1, Champions League 2014/15, Arsenal, Real Madrid, Barcelona, Manchester City, Chelsea, Juventus, lich thi dau Champions League, cap dau tu than

Dễ có đại chiến ở vòng 1/8 cúp C1

Loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League chính thức khép lại đã xác định thêm hai cái tên lọt vào vòng 1/8 là Man City và Schalke 04. Đây cũng là hai cái tên chỉ được xếp nhóm 2, tức là những CLB xếp thứ hai tại các bảng đấu.

Ngoài hai CLB kể trên, nhóm 2 còn có sự hiện diện của những cái tên như Juventus, Basel, Leverkusen, Arsenal, PSG và Shakhtar Donetsk. Các đội bóng thuộc nhóm 1 gồm: Atletico Madrid, Real Madrid, Monaco, Dortmund, Munich, Barca, Chelsea và Porto.

Theo quy định của UEFA, các cặp đấu ở vòng 1/8 sẽ được bốc thăm theo luật như sau: Các đội thuộc nhóm 1 sẽ được phân cặp gặp nhóm 2, những đội bóng cùng bảng đấu ở vòng bảng và có chung quốc gia sẽ không chạm trán nhau. Như vậy, với việc xuất hiện nhiều tên tuổi như Arsenal, Man City hay Juve ở nhóm 2, rất có thể sẽ có nhiều cặp đấu tử thần ở vòng tiếp theo.

VIDEO bàn thắng: Roma 0-2 Man City

Ở vòng này, Chelsea sẽ không phải gặp Arsenal hay Man City, đó sẽ là lợi thế lớn giúp thầy trò Mourinho có cơ hội tiến sâu tại giải đấu lần này. Tuy nhiên khả năng chạm trán Juve hay PSG cũng là rất lớn và The Blues phải thật cảnh giác.

Real Madrid, Barca hay Munich đều có thể sẽ gặp phải những đối thủ khó chơi gồm Arsenal, Man City hay Juventus... Một số cặp đấu đáng chú ý có thể xảy ra là Real Madrid đối đầu Arsenal, Barca chạm trán Man City hay Chelsea sẽ gặp Juventus...

UEFA sẽ tổ chức bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League vào ngày 15/12 tại Thụy Sỹ. Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 17, 18 và 24, 25/12. Các trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 10, 11 và 17, 18 tháng 3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 1/8 cup C1 Champions League 2014/15 Arsenal Real Madrid Barcelona Manchester City Chelsea Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo