Quảng cáo

Liverpool bị loại khỏi Champions League, Sterling tính rời Anfield?

Thứ năm, 11/12/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Liverpool bị loại khỏi Champions League, báo chí Anh đồng loạt đưa tin rằng tài năng trẻ Raheem Sterling đã khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới tại Anfield.

Video clip bàn thắng: Liverpool vs Basel- Kết cục nghiệt ngã cho Gerrand

Sau 6 lượt trận tại vòng bảng Champions League 2014/15, Liverpool chỉ giành được 5 điểm và xếp thứ 3 tại bảng B. Với kết quả này, thầy trò HLV Brendan Rodgers chính thức nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Liverpool bị loại khỏi Champions League, Raheem Sterling, Sterling tính rời Anfield, Sterling muốn rời Liverpool, chuyển nhượng Sterling, chuyển nhượng Liverpool

Sterling tính rời Liverpool

Không thể đi tiếp tại Champions League, The Kop lại nhận thêm tin buồn khi tài năng trẻ Raheem Sterling đã khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Anfield vì muốn giữ chân Sterling nên đề nghị anh ký hợp đồng mới với mức lương được tăng từ 30.000 lên thành 70.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ của tuyển Anh đã khước từ mức đãi ngộ nêu trên.

Hợp đồng giữa Liverpool với Sterling còn thời hạn tới tháng 6 năm 2017, dù còn trẻ nhưng anh đang là một trong những cái tên không thể thiếu trong đội hình của The Kop. Tính tới hiện tại, Sterling đã ghi được 3 bàn thắng cho đội bóng thành phố cảng sau 22 trận ra sân.

Theo báo chí xứ Sương mù, lý do khiến Sterling chưa đồng ý ký gia hạn hợp đồng mới là thành tích yếu kém của Liverpool ở mùa giải năm nay. Tại C1 họ đã bị loại và phải xuống chơi Europa League, trong khi giải Ngoại hạng Anh Liverpool chỉ đứng ở vị trí thứ 9 sau 15 vòng đấu.

Liverpool cần phải nhanh chóng nghĩ cách thuyết phục Sterling ký vào bản hợp đồng mới, nếu không họ sẽ mất tiền vệ này bởi hiện tại có khá nhiều ông lớn tại châu Âu muốn sở hữu anh, trong đó có cả Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT