Quảng cáo

BLV ESPN: 'Sau Văn Quyến mới lại thấy 1 cầu thủ VN hay như thế'

Thứ tư, 31/01/2018 17:36 PM (GMT+7)
A A+

'Sau Văn Quyến mới lại thấy 1 cầu thủ VN hay như thế', Quang Hải vô đối ở giải bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á... là những tin bóng đá có trong tối 31/1.

BLV ESPN: 'Sau Văn Quyến mới lại thấy 1 cầu thủ VN hay như thế'

HLV Steve Darby, chuyên gia từng bình luận cho ESPN đánh giá rất cao năng lực của Quang Hải. Theo ông, sau thời của Văn Quyến đến bây giờ ông mới lại thấy được một cầu thủ Việt Nam tài năng đến vậy.

"Giữa hai cầu thủ tấn công này có nhiều tố chất giống nhau. Tôi khá thích Văn Quyến. Nếu cầu thủ này xuất ngoại, có lẽ tương lai anh ta sẽ tươi sáng hơn".

tin bong da, tin bong da hom nay, u23 viet nam, quang hai, van quyen

Còn khi nói về Quang Hải, ông cho biết: "Tiền vệ này có thể khống chế tốt những pha bóng khó và sở hữu kỹ thuật cá nhân xuất sắc.  Mỗi khi vào sân, Quang Hải tỏ ra rất xông xáo. Anh ấy có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá, đây là điều rất quan trọng" - Zing dẫn lời.

Về việc khuyên ra nước ngoài thi đấu, ông nhận định: "Thà chấp nhận mạo hiểm còn hơn không bao giờ. Tôi tin sau khi ra nước ngoài chơi bóng, dù thành công hay thất bại đi nữa, Quang Hải lúc trở về Việt Nam sẽ khoác trên mình chiếc áo hoàn toàn mới. Thời gian chơi bóng ở nước ngoài chắc chắn giúp một cầu thủ trở nên rắn rỏi hơn".

Quang Hải vô đối ở giải bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á

BTC U23 châu Á đã đưa ra danh sách bầu chọn bàn thắng đẹp nhất giải, trong số đó Quang Hải có 2 bàn được đề cử. Đầu tiên là siêu phẩm cứa lòng chân trái gỡ hòa 2-2 trong trận bán kết với U23 Qatar và siêu phẩm đá phạt gỡ hòa 1-1 ở trận chung kết. Đáng chú ý, cả hai bàn của Quang Hải đang nhận được số phiếu bầu vượt trội. Theo tính toán đến 16h ngày 31/1, Quang Hải đang nắm 87% số phiếu bầu, có khả năng rất cao sẽ giành chiến thắng ở giải bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á.

Cầu  thủ U23 Việt Nam vào đề thi Ngữ văn

Mới đây, trên trang facebook của trường THPT Nguyễn Huệ, Đại Từ, Thái Nguyên có đăng tải bức ảnh chụp đề thi môn Ngữ Văn lớp 10. Điều đáng chú ý là trong đề thi này có hình ảnh ăn mừng sau khi ghi bàn của cầu thủ Vũ Văn Thanh, đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đá Bán kết với U23 Iraq.

Cụ thể, đề gồm 2 câu hỏi. Ở câu hỏi 1, (8 điểm) đề thi đưa ra hai hình ảnh về "hậu vệ Vũ Văn Thanh với dáng đứng ăn mừng đầy ngạo nghễ" và hình ảnh "rừng người đổ ra đường ăn mừng sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam" khi thắng Qatar ở trận bán kết.

Đề bài yêu cầu: "Hai bức ảnh trên gợi em nhớ tới khoảnh khắc vinh quang nào của dân tộc ta. Em hãy viết một bài văn nghị luận nêu cảm nhận sâu sắc của em về ý nghĩa của hai bức ảnh đó".

Sao Uzbekistan tỏa sáng tại AFC Champions League

Sau khi giành chức vô địch U23 châu Á, 3 ngôi sao của đội bóng Trung Á đồng loạt ra sân và tỏa sáng tại vòng loại AFC Champions League.

Trong trận đấu giữa CLB Nasaf (Uzbekistan) và Al Faisaly (Saudi Arabia) vào tối qua (30/1), Bobir Abdixolikov, Azizjon Ganiev và Odiljon Xamrobekov đều tỏa sáng, góp phần làm nên chiến thắng 5-1 của toàn đội.

Trong khi đó, hai CLB đại diện cho V.League và Thai League 1 là FLC Thanh Hóa và Muangthong United đều để thua đậm ở các trận đấu tối qua. Đội bóng xứ Thanh thất thủ 1-5 còn đại gia xứ Chùa Tháp thua trắng 0-3.

CLB Hà Nội khẳng định đang xem xét chuyện xuất ngoại Quang Hải

Những ngày qua, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Quang Hải nên xuất ngoại thi đấu, đặc biệt sau thành công rực rỡ ở VCK U23 châu Á. Trước vấn đề này, Chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội nói:

"Thực sự là Quang Hãi đã được nhiều CLB nước ngoài đặt vấn đề muốn có được cậu ta từ trước khi lên đường cùng U23 Việt Nam dự giải châu Á. Trong đó, có CLB đến từ cả châu Âu, châu Á và một số đội bóng ở Đông Nam Á.

Tuy nhiên, những nơi này chúng tôi cảm thấy không phù hợp với Quang Hải nên chưa quyết định cho cậu ta đi đâu cả. Phần cũng vì muốn để Quang Hải tập trung cho giải đấu nên thời điểm đó tôi cũng không nói cho Hải biết.

Đó là vấn đề trước vòng chung kết U23 châu Á. Sau khi thành công cùng U23 Việt Nam trở về đến lúc này thì chính xác là chưa có đội bóng nước ngoài nào liên hệ cả. Thông tin nhiều CLB nước ngoài muốn có Quang Hải sau giải này là không chuẩn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay u23 viet nam quang hai van quyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT