Quảng cáo

Bilbao vs Barca: Oán thù triền miên - 23h30 ngày 23/8

Chủ nhật, 23/08/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giấc mộng ăn 6 của Barca vừa bị Bilbao dội gáo nước lạnh tại trận tranh siêu cúp TBN. Gặp lại nhau ở La Liga, liệu Barca có trả được món nợ cay nghiệt này?

Video clip bàn thắng: Athletic Bilbao 4-0 Barcelona (Lượt đi Siêu cúp TBN 2015)

LINK XEM TRỰC TIẾP BILBAO VS BARCA

LINK SOPCAST BILBAO VS BARCA

Athletic Bilbao, cái tên đã chặn đứng tham vọng đầy màu hồng của Barcelona: ăn 6.

Đang đứng ở đỉnh cao châu lục với cú ăn 4 gồm Champions League, La Liga, cúp Nhà vua, siêu cúp châu Âu, Barcelona bỗng nhiên bị dội gáo nước lạnh trong trận tranh siêu cúp TBN.

Phong độ cao, lực lượng mạnh hơn hẳn nhưng đội bóng xứ  Catalan đã gặp phải đối thủ chơi quá quyết tâm và đầy khó chịu. Messi vẫn thăng hoa nhưng không có cách nào giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trước Bilbao.

Vẫn  kiểm soát bóng vượt trội, vẫn có những cơ hội nhưng Barca lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành Bilbao. Giấc mơ màu hồng bỗng trở nên xám xịt, Barca đang rất quyết tâm đòi lại món nợ ngay ở vòng đấu đầu tiên La Liga.

Bilbao vs Barca, link xem Bilbao vs Barca, trực tiếp Bilbao vs Barca, vong 1  la liga, barcelona, athletic bilbao, link sopcast Bilbao vs Barca

Barca không dễ kiếm ba điểm trên sân Bilbao

Nhìn lại năm ngoái, Barca đều dễ dàng vượt qua Bilbao ở ba lần đối đầu. Tuy nhiên đây lại là thời điểm con tạo xoay vần. Bilbao đã có những biện pháp phong tỏa  Messi, đó chính là vấn đề.

Đội chủ nhà vẫn thực hiện lối chơi rắn nhưng không quá thô bạo, đeo bám khó chịu khiến đối thủ của mình dễ bị ức chế tâm lý. Barca ở trận đấu này còn không thể có Neymar do chấn thương. Pedro đã  ra đi, vì thế gánh nặng ghi bàn lại đặt lên vai Messi và Suarez. Hai cầu thủ này đang không có phong độ cao nhất. Pique ở trung tâm hàng thủ cũng không được thi đấu do án phạt 4 trận, đó là những mối lo thực sự của Barca.

Như vậy, trong trận tái đấu với Athletic Bilbao, HLV Luis Enrique sẽ phải đau đầu để đưa lựa chọn 11 cái tên ra sân.

Ngoài Pique treo giò, hàng thủ của Barca còn không thể tung Mathieu vì lý do tương tự. Neymar, Adriano, Douglas được cất ở nhà khi gặp chấn thương, hay như trường hợp của Pedro Rodriguez – người vừa mới chuyển sang Chelsea.

Barcelona được đánh giá cao hơn nhưng trong thời điểm tinh thần đi xuống và không có đội hình mạnh nhất, sẽ thật khó để trong mong Messi và đồng đội có được một chiến thắng cách biệt trước Bilbao.

Đội hình dự kiến:

Athletic Bilbao: Iraizoz, Laporte, Etxeita, Balenziaga, Marcos, Merino, Benat, Jose, Susaeta, Eraso, Aduriz.

Barcelona: Bravo, Alves, Bartra, Mascherano, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Suarez, Messi, Rafinha.

Thống kê:

- Barcelona toàn thắng cả 6 trận mở màn mùa giải mới gần nhất, ghi 26 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần ở 6 trận đấu đó.

- Bilbao đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp tại La Liga, họ chưa từng có 8 trận bất bại liên tiếp kể từ tháng 11/2011.

- Barca giữ sạch lưới 6/7 trận gần nhất tại La Liga.

Tình hình lực lượng:

Athletic Bilbao: Williams, Ramalho và Muniain chấn thương. Kike Sola cấm thi đấu.

Barcelona: Neymar, Adriano, Douglas chấn thương. Mathieu và Pique treo giò.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bilbao vs Barca La Liga Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT