Quảng cáo

Bị ruồng bỏ, Kagawa sẽ rời MU vào cuối mùa

Thứ sáu, 21/02/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không được David Moyes trọng dụng, tiền vệ Shinji Kagawa có thể sẽ xách vali đến một đội bóng khác vào cuối mùa để tìm đến những thành công mới.

 

Kagawa sẽ rời MU, Kagawa ngồi dự bị, Kagawa bị Moyes hắt hủi, Kagawa rời Manchester United, tiền vệ Shinji Kagawa, Shinji Kagawa, Premier League, Dortmund, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

 Không được trọng dụng, Kagawa sẽ rời MU


Dù được đánh giá cao là một tiền vệ có khả năng sáng tạo cao cùng lối đá thông minh nhưng Shinji Kagawa lại không được David Moyes tin tưởng. Vẫn biết cách tỏa sáng mỗi khi được đá chính nhưng tuyển thủ Nhật Bản không thể làm gì khác ngoài việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

 

Việc Juan Mata chuyển đến với mức giá kỷ lục lại càng làm tương lai Kagawa trở nên bấp bênh. Tất cả dường như đã hội tụ đủ những điều kiện để Shinji rời sân Old Trafford vào cuối mùa.

 

Video: Kagawa và khả năng tạt bóng xuất sắc

Trong số những đội bóng đang muốn có Kagawa, Dortmund được xem là đang có mối quan tâm đặc biệt. Đội bóng của Đức nhiều lần công khai muốn đưa Kagawa về lại với đội bóng đã nâng tầm của anh trên trường quốc tế. Thậm chí họ còn sẵn sàng dùng Kagawa như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Ilkay Gundogan từ phía MU.

 

Phương án khác đang được MU tính tới nếu Dortmund bất ngờ không muốn nhả Gundogan là cho Kagawa sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Besiktas đã chuẩn bị sẵn 15 triệu bảng để cưu mang đứa con đang bị ruồng bỏ ở Manchester United.

 

Bản thân Kagawa nhiều lần đã lên tiếng trách móc David Moyes, anh cho rằng việc không được thi đấu thường xuyên đã làm ảnh hưởng tới phong độ ở ĐTQG. Chính vì lẽ đó khả năng chia tay MU vào cuối mùa giải của Kagawa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kagawa sẽ rời MU Kagawa ngồi dự bị Kagawa bị Moyes hắt hủi Kagawa rời Manchester United tiền vệ Shinji Kagawa Shinji Kagawa Premier League Dortmund lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT