Quảng cáo

Bị đánh bom, cầu thủ Dortmund lên bàn mổ ngay lập tức

Thứ tư, 12/04/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

CLB Dortmund xác nhận, trụng vệ Marc Bartra đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật ngay lập tức sau khi bị gãy một chiếc xương ở bàn tay.

Trước trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Dortmund và Monaco diễn ra, xe buýt của đội chủ nhà đã bị đánh bom. Rất may không có cầu thủ nào dính chấn thương quá nặng ngoài việc trung vệ Barca phải lên bàn mổ ngay lập tức.

Dortmund bị đánh bom, Bartra, Dortmund vs Monaco, tứ kết cúp c1, đánh bom cúp c1, champions league

Dortmund cho hay, Bartra bị gãy một chiếc xương ở bàn tay và bị những mảnh vụ của vụ nổ găm vào tay nên đã phải lên bàn mỗ để phẫu thuật ngay lập tức. "Bình phục tốt và nhanh nhưng chúng tôi sốc" - Twitter của Dortmund cập nhật tình hình.

CLB của Đức cũng xác nhận đội bóng bị tấn công bằng bom: "Đã xảy ra vụ tấn công bằng bom khi xe bus của đội bóng rời khách sạn đến SVĐ. Bartra bị thương ở tay và đã được đưa đến bệnh viện”, ông Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của Dortmund xác nhận.

Nhà chức trách cũng xác nhận, đã xảy ra 3 vụ nổ cạnh xe buýt chở các cầu thủ Dortmund khi họ đang trên đường rời khách sạn tới SVĐ để chuẩn bị cho trận gặp Monaco.

Do ảnh hưởng của vụ nổ, trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Dortmund và AS Monaco bị hoãn đến 18h45 hôm nay (tức 23h45 giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund bị đánh bom đánh bom cúp c1 tứ kết cúp c1 tứ kết champions league Marc Bartra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT