Quảng cáo

Bị chỉ trích, Mourinho chỉ ra lỗi lầm khó tin của mình

Thứ bảy, 21/10/2017 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ thừa nhận mình có lỗi nhưng thật khó tin đó lại là lỗi 'để người hâm mộ quá quen với chiến thắng danh hiệu'.

Man Utd vừa phải trải qua những ngày thi đấu thật sự khó khăn. Họ đã gồng mình phòng ngự và kiếm được một điểm trước Liverpool. Trận đấu mà Mourinho bị chỉ trích rất nhiều vì lối chơi bị đánh giá là tiêu cực.

Đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình và đội bóng, HLV người Bồ đã chỉ ra lỗi lầm nghe có vẻ khó tin: "Có những chỉ trích như vậy là lỗi của tôi. Tôi đã để người hâm mộ quá quen với việc các đội bóng do mình dẫn dắt giành kết quả có lợi trong các trận đấu và ẵm danh hiệu".

mourinho, man utd, ngoai hang anh, premier league

Ông nói tiếp: Mourinho phản pháo. "Thử nghĩ xem, nếu Man Utd thua vài trận, khi đó sức ép với tôi sẽ khủng khiếp hơn rất nhiều. Tôi nhớ lần gần nhất MU có hai chiến thắng liên tiếp khi chơi trên sân khách ở Champions League là hồi năm 2012. Lần gần nhất có chín điểm sau ba trận cũng là năm 2012. Vậy chúng tôi thắng ba trận đấu tại Champions League vừa qua, rõ ràng đội bóng của tôi đang làm tốt vậy sao phải chịu sự chỉ trích", HLV Mourinho phản pháo.

Bị so sánh với Man City, đội bóng thường xuyên ghi nhiều bàn hơn MU vào lúc này, Mourinho còn bị cho rằng 'Quỷ đỏ' tấn công không hiệu quả ở NHA. "Người đặc biệt" đáp trả: "Một đội mà phòng ngự kém, để thủng lưới năm bàn nhưng ghi được sáu bàn thì khi đó mọi người nói là họ chơi thứ bóng đá đẹp, hấp dẫn. Tôi thì nghĩ rằng Man Utd không thể ghi bốn, năm hay thậm chí là sáu bàn mỗi trận được. Vì vậy, chúng tôi phải chọn cách chơi để cân bằng".

Vào lúc 21h00 hôm nay, Man Utd sẽ có chuyến làm khách được cho gặp nhiều khó khăn trên sân của Huddersfield.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho man utd ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo