Quảng cáo

Chính thức: M.U 'trói chân' thành công tiền vệ đầu tiên

Thứ bảy, 21/10/2017 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ CLB Man Utd mới đây thông báo đã 'trói chân' thành công tiền vệ đầu tiên đến năm 2021.

Song song với kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột, HLV Jose Mourinho cùng BLĐ Man Utd cũng tiến hành 'trói chân' các tài năng trẻ. Mới đây, trên trang chủ Man Utd thông báo họ đã chính thức ký kết hợp đồng mới kéo dài đến năm 2021 với tiền vệ 20 tuổi Scott McTominay.

Scott McTominay được trao cơ hội ra mắt Man Utd cuối mùa giải trước ở trận đấu với Arsenal, sau đó anh đã để lại khá nhiều ấn tượng. Ở chuyến du đấu hè vừa qua của Man Utd tại Mỹ, Scott McTominay cũng có tên trong đội hình.

Man Utd giữ chân thành công Scott McTominay

Mùa giải năm nay Scott McTominay cũng đã được HLV Jose Mourinho tin dùng, anh được ra sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Benfica tại Champions League hồi giữa tuần.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng, Scott McTominay cho biết: "Tôi đã lớn lên tại Man Utd và đây luôn là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi đã gia nhập trung tâm đào tạo CLB tạ Preston khi 5 tuổi và đã trưởng thành từ đó. Được ra mắt Man Utd vào cuối mùa giải vừa qua, đó là giấc mơ thành sự thật của tôi. Tôi rất vui khi HLV Mourinho điền tên mình vào đội hình chính, tôi muốn tiếp tục cuộc hành trình của mình cùng với đội bóng tuyệt vời này."

HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ: "Tôi rất vui khi Scott ký hợp đồng mới với Man Utd, cậu ấy là một trong những tài năng trẻ của chúng tôi. Scott đã có màn ra mắt Ngoại hạng Anh cuối mùa trước và ra mắt Champions League mùa này. Tôi không ngần ngại việc tạo cơ hội cho Scott trong đội hình".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Mourinho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo