Quảng cáo

Bộ 3 cầu thủ U22 Việt Nam nằm trong ĐHTB Đông Nam Á

Thứ sáu, 20/10/2017 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ 3 cầu thủ U22 Việt Nam nằm trong ĐHTB Đông Nam Á; HLV đối phương nói gì về trận thua 5 bàn không gỡ của U19 Việt Nam?; Công Vinh muốn đưa cả HLV Calisto về TP.HCM... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 20/10.

Bộ 3 cầu thủ U22 Việt Nam nằm trong ĐHTB Đông Nam Á

Trên diễn đàn ASEAN Football Community, người hâm mộ khắp Đông Nam Á đã cùng chọn ra đội hình U.22 ấn tượng nhất. Việt Nam có 3 gương mặt xuất hiện trong đội hình tiêu biểu gồm Xuân Trường, Văn Thanh và Quang Hải. Thái Lan cũng có 3 cái tên là thủ môn Rattanai Songsangchan, hậu vệ Chaowat Veerachat cùng tiền đạo Chenrop Samphaodi. Indonesia có sự góp mặt của hậu vệ Hansamu Yama Pranata, tiền vệ Evan Dimas. Malaysia có một đại diện là hậu vệ Matthew Davies. Sithu Aung và Aung Thu 2 cầu thủ Myanmar có tên trong danh sách. Việc có 3 gương mặt trong đội hình 11 cầu thủ U.22 xuất sắc nhất cho thấy ấn tượng mạnh của CĐV Đông Nam Á về các tài năng trẻ của Việt Nam.

NHM Đông Nam Á ấn tượng với Xuân Trường, Văn Thanh và Quang Hải

HLV đối phương nói gì về trận thua 5 bàn không gỡ của U19 Việt Nam?

Chiều qua, U19 Việt Nam có trận giao hữu quan trọng trước thềm vòng loại U19 châu Á gặp U21 Hà Nội và đã nhận kết quả thua 0-5. Sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất không hài lòng. Tuy nhiên, trái ngược với việc HLV Hoàng Anh Tuấn mắng mỏ học trò là chưa có tinh thần tốt, HLV Phạm Minh Đức cho rằng chiều qua, U19 Việt Nam cũng đã rất nỗ lực. Những lời mắng của HLV Hoàng Anh Tuấn khả năng chỉ là để thúc đẩy tinh thần học trò thêm nữa mà thôi.

"Tinh thần các em U19 cũng không kém đâu. Hôm qua là ngày quân tôi cũng thi đấu hết sức để bảo vệ danh dự, cũng như tôn trọng các em. Đối với U21 Hà Nội đang chuẩn bị hạng nhất 2018 thì đây cũng là trận đấu rất tốt. Anh Tuấn có nói đây là trận đấu để nhìn lại, để các em U19 sẽ làm tốt hơn và tôi tin các em sẽ phát triển được thêm".

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 1 điểm, hiểu rõ tầm ông Miura đến đâu

Những ngày gần đây báo chí liên tục đưa tin về kế hoạch tăng cường nhân sự của CLB Tp Hồ Chí Minh, ngoài vị trí cầu thủ thì trên băng ghế huấn luyện dự kiến cũng sẽ có thay đổi. Theo đó, người quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang nhắm tới thay chiếc ghế nóng của ông Alain Fiard là HLV Toshiya Miura - cựu HLV ĐT Việt Nam. Về kế hoạch nêu trên của TP Hồ Chí Minh, trong một chia sẻ mới đây chuyên gia Lê Thụy Hải đã lên tiếng đưa ra quan điểm cá nhân. Theo đó, ông chỉ ra một ví dụ điển hình, qua đó thấy được HLV Toshiya Miura yếu kém chuyên môn bóng đá Việt Nam.

"Làm U23 và CLB có khác nhau. Làm CLB thì huấn luyện cả năm cả tháng, còn làm U23 thì huấn luyện ngắn, tập luyện ngắn. Nhưng tôi thấy ở U23, có một lần không nhầm thì ông ấy đưa anh Thanh Bình của Thanh Hóa làm đội trưởng. Như thế là ông ấy chưa hiểu về bóng đá. Đội trưởng trên sân là người thay quyền HLV, phải là người giỏi, nắm được anh em. Sinh hoạt tốt, tập luyện tốt chưa đủ. Anh phải là thủ lĩnh. Mà cháu Bình chưa đủ tầm đó", HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Công Vinh muốn đưa cả HLV Calisto về TP.HCM

Cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam tiết lộ trên báo Bóng đá: “Thực tế, ngoài HLV Miura còn có 2 HLV được CLB TP.HCM nhắm đến là HLV Hữu Thắng và HLV Calisto. Tuy nhiên, do tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán nên tôi chưa tiện tiết lộ thông tin gì cả”. Vài ngày tới Tiago Calisto – con trai của HLV Calisto sẽ có mặt tại TP.HCM để cùng Lê Công Vinh đàm phán về bản hợp đồng này. Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã chia sẻ: “Do đang trong quá trình đàm phán, nên chúng tôi vẫn chưa có quyết định nào cụ thể vì đang lựa chọn HLV theo đúng với tiêu chí của CLB”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Xuân Trường Văn Thanh Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT