Quảng cáo

BĐVN sắp đón nhân vật máu mặt sau khi chia tay chuyên gia người Đức

Thứ tư, 15/11/2017 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Chia tay chuyên gia người Đức, BĐVN sắp đón nhân vật máu mặt, xác định đội thứ 31 giành vé dự World Cup, 2 trọng tài ngoại bắt chính vòng 25 V-League... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 15/11.

BĐVN sắp đón nhân vật máu mặt sau khi chia tay chuyên gia người Đức

Chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicky đã kết thúc hợp đồng 8 tháng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Pablo Sawicky sẽ trở lại Đức để tiếp tục sự nghiệp của mình.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 15/11, bdvn, dtvn

Chia tay ông Pablo Sawicky,  một chuyên gia người Đức khác là ông Andy Schillinger đang được nhắm đến để thay thế. Được biết ông Andy Schillinger từng làm việc cho CLB Freiburg (Đức) trong khoảng thời gian từ năm 2002-2010. Từng là một cầu thủ, ông Schillinger sớm giải nghệ để theo học ngành vật lý trị liệu và dinh dưỡng thể thao. Ông Schillinger có bằng thạc sỹ về vật lý trị liệu của ĐH Salzburg (Áo), nơi nổi tiếng về mặt y học.

Sau đó ông này đến làm việc cho ĐTQG Thái Lan và hiện tại ông Schillinger đang làm việc tại CLB Bangkok United (Thai League 1).

Đội thứ 31 giành vé dự World Cup 2018

Australia trở thành đội thứ 31 giành vé dự World Cup 2018 sau khi vượt qua Honduras với tỉ số 3-1 ở trận play-off mới kết thúc cách đây không lâu. Ở trận lượt đi hai đội hòa 0-0 và tới trận lượt về người Úc đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình.

2 trọng tài ngoại bắt chính vòng 25 V-League

Trọng tài người Malaysia Suhaizi Bin Shukri và trọng tài người Thái Lan Pummarin Khamruen được ban tổ chức (BTC)V-League 2017 mời qua Việt Nam điều khiển ở vòng 25 diễn ra chiều 19-11.

Cụ thể, trận đấu giữa Hà Nội gặp Quảng Nam sẽ do trọng tài Pummarin Khamruen (sinh năm 1987 được phong trọng tài FIFA đầu năm 2017) điều khiển. Còn trọng tài Suhaizi Bin Shukri (sinh năm 1979, được phong đẳng cấp FIFA năm 2011) sẽ cầm còi trận Sanna Khánh Hòa- FLC Thanh Hóa.

Chelsea bán công thần để đón sao PSG

Tờ Le 10 Sport mới đây đã đăng tải, HLV Conte không hài lòng với màn trình diễn của Willian và muốn đẩy anh đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông để lấy tiền tái đầu tư. Cái tên Conte muốn có là tiền vệ thuộc biên chế PSG, Lucas Moura, cầu thủ đang được định giá khoảng 27 triệu bảng.

Paul Pogba lại lỡ hẹn ngày tái xuất

Tiền vệ Paul Pogba không thể tái xuất vào cuối tuần này như mong đợi của người hâm mộ Man Utd.

Theo đó, Pogba quả thực đã tham gia tập luyện cùng đội trẻ Man Utd nhưng chưa hồi phục 100% thể lực. Vì tầm quan trọng quá lớn của tiền vệ này, HLV Mourinho không muốn mạo hiểm sử dụng anh quá sớm.

Như vậy, Pogba gần như sẽ không xuất hiện ở trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này như mong đợi của fan Man Utd. Ngoài ra, anh cũng có rất ít khả năng cùng Quỷ đỏ hành quân đến sân Basel vào giữa tuần tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 15/11 bdvn dtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT