Quảng cáo

Bầu Hiển nói gì khi bầu Đức doạ rút HAGL khỏi V-League 2018?

Thứ ba, 17/04/2018 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông bầu của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về đội bóng Thủ đô cũng như việc bầu Đức doạ bỏ V-League.

CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH V-League 2018 sau vòng 5 với 13 điểm, bỏ xa Than Quảng Ninh và Khánh Hoà mỗi đội 3 điểm. Đây là những bước tiến rất khác so với những mùa giải trước. Hà Nội đang tiến rất chắc và mạnh mẽ, được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Nói về V-League mùa giải này, ông Đỗ Quang Hiển, ông bầu của CLB Hà Nội nói: ‘Không khí V-League năm nay rất rộn ràng và đầy cảm hứng. Tôi nghĩ có được điều đó là do những tác động thành tích của U23 Việt Nam. Các đội bóng đã cạnh tranh sòng phẳng hơn, trọng tài cũng có nhiều nỗ lực nhưng vui nhất là khán giả đã đến sân rất đông.

Như sân Hàng Đẫy này, khán giả Thủ đô đã trở lại. Tôi hạnh phúc vì những nỗ lực của CLB đã được khán giả ghi nhận, tin yêu và chổ vũ”.

bau hien, bau duc, hagl, ha noi, vleague

Nói về việc bầu Đức và bầu Thắng muốn chia tay bóng đá Việt Nam, bầu Hiển hi vọng điều này không xảy ra: “Hai anh ấy là những người đam mê bóng đá, có nhiều cống hiến cho bóng đá. Tôi luôn mong các anh ấy hãy tiếp tục gắn bó với bóng đá, bởi tôi biết các anh ấy yêu bóng đá thực sự, mà tình yêu thì không tránh khỏi những lúc sóng gió”.

Hà Nội đã ký kết với một tập đoàn của Pháp để xây dựng mới sân Hàng Đẫy có giá trị lên tới 250 triệu euro. Ông Hiển không giấu nổi sự tự hào: “"Thú thực, tôi cũng rất tự hào khi tại buổi ký kết, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đánh giá cao sự hợp tác giữa hai tập đoàn hàng đầu của hai quốc gia. ...Sân Hàng Đẫy là một biểu tượng rất thiêng liêng với người hâm mộ bóng đá Hà Nội, thậm chí hơn thế nữa.

 

Tôi là người Hà Nội, từ lâu, tôi khao khát làm sao Thủ đô có một sân vận động xứng tầm vóc, đạt chuẩn châu Âu, không chỉ là biểu tượng thể thao mà còn là điểm nhấn kiến trúc thành phố. Rất may là khao khát của tôi nhận được sự đồng điều của nhiều giới chức".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bau hien bau duc hagl ha noi vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT