Quảng cáo

Bất ngờ với 3 cầu thủ VN lọt đội hình tiêu biểu của Fox Sports Asia

Thứ hai, 28/11/2016 14:34 PM (GMT+7)

Việt Nam là đội có nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu mà tờ FoxSportsasia lựa chọn.

Player Loading...

VIDEO: Top 5 pha ghi bàn tại vòng bảng AFF Cup 2016

Bên cạnh nhiều tờ báo thể thao khác, tờ FoxSportsasia cũng đã lựa chọn ĐHTB sau vòng bảng AFF Cup 2016. Đáng chú ý, đội hình này bao gồm ba cầu thủ của Việt Nam, nhiều nhất so với các đội tuyển khác ở giải đấu lần này.

Mặc dù hàng phòng ngự ĐT Việt Nam vẫn còn rất nhiều vấn đề, tuy nhiên đã có hai cái tên được vinh danh. Đầu tiên là trung vệ Quế Ngọc Hải, người được xem là trụ cột của ĐTVN. Theo FoxSportsasia, Ngọc Hải được ví 'có màn trình diễn gần như hoàn hảo ở vòng bảng với khả năng đọc tình huống và chỉ đạo hàng thủ tuyệt vời'. Tờ này đặc biệt ấn tượng với phong độ của Ngọc Hải trong trận đấu với Campuchia, khi mà Việt Nam chơi với 10 người từ rất sớm.

AFF Cup 2016, dhtb AFF Cup 2016, ban ket AFF Cup 2016, ngoc hai, van thanh, trong hoang, aff cup

ĐHTB sau vòng bảng AFF Cup 2016 của Foxsports

Một hậu vệ khác được đánh giá rất cao của Việt Nam đó là Vũ Văn Thanh. Tờ FoxSportsasia nhận xét: "Cầu thủ này được khen ngợi bởi HLV của Triều Tiên trước đó, vì thế không khó để giải thích tại sao anh ta lại chơi hay như vậy. Chỉ mới 20 tuổi nhưng cầu thủ này đã cho thấy khả năng của mình ở vòng bảng". FoxSportsasia cũng chỉ ra điểm khiếm khuyết mà Văn Thanh cần cải thiện: "Mặc dù vậy, Văn Thanh cần giữ tốt vị trí mỗi khi dâng cao tấn công, nếu hoàn thiện điều này anh ta sẽ là cầu thủ tuyệt vời".

Người cuối cùng của ĐT Việt Nam được đánh giá cao đó là tiền vệ Trọng Hoàng. FoxSportsasia đặc biệt ấn tượng với nguồn năng lượng dồi dào mà Trọng Hoàng thể hiện ở giải đấu này. "Anh ta không chỉ có màn trình diễn tuyệt vời với bàn thắng vào lưới Malaysia mà còn thể hiện nguồn năng lượng dồi dào trong trận thắng Campuchia...".

Trong đội hình tiêu biểu sau vòng bảng của FoxSportsasia, Thái Lan góp mặt hai gương mặt đó là Tristan Do và Chanathip Songkrasin. Myanmar cũng có hai cầu thủ là Aung Thu và Zaw Min Tun...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng