Quảng cáo

Barcelona trả giá đắt sau thắng lợi trước Getafe

Thứ sáu, 17/01/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vào vòng tứ kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha khi đánh bại Getafe với tỉ số 2-0 nhưng Barcelona đã phải trả giá đắt bởi Neymar dính phải một chấn thương tương đối nghiêm trọng.

 

Video bóng đá: Ngày thi đấu tồi tệ của Neymar

 

Trận thắng này chứng kiến tiền đạo Lionel Messi có trận thi đấu chính thức đầu tiên kể từ khi bị chấn thương hồi tháng 11. Cầu thủ người Argentina đã ngay lập tức ghi hai bàn thắng đẹp mắt qua đó giúp Barcelona có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Getafe. Sau cả hai lượt trận, Barca giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc là 6-0.

 

Neymar chấn thương, Barcelona vs getafe, barcelona mất neymar, cup Nhà Vua Tây Ban Nha, neymar, barcelona, tết, chuyển nhượng, 2014

Barcelona gặp tổn thất bởi Neymar dính chấn thương


Tuy nhiên niềm vui chiến thắng đậm đà sau hai lượt trận của đội chủ sân Nou Camp đã không thể trọn vẹn bởi một chấn thương tương đối nghiêm trọng mà Neymar gặp phải.

 

Khi trận đấu chỉ mới bắt đầu được 25 phút, tiền đạo này đã dính phải chấn thương sau tình huống cố gắng tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương. Neymar tỏ ra rất đau đớn và các bác sỹ đã lập tức có mặt trên sân và sơ cứu cho cầu thủ này. Nhìn hình ảnh tiền đạo người Brazil đau đớn khiến không ít cố động viên Barca có mặt trên sân cảm thấy phải lo lắng. Neymar đã phải rời sân ngay sau đó. 

 

Hiệp 1 kết thúc, trang web chính thức của Barcelona đã ra thông báo cho biết cầu thủ này có thể bị giãn dây chằng. Sau  trận đấu, HLV Martino đã thông báo về tình hình chấn thương của học trò: "Các bác sỹ sẽ cần thêm thời gian để chuẩn đoán chấn thương của cậu ấy. Chúng tôi hy vọng Neymar sẽ sớm trở lại trong thời gian tới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar chấn thương Barcelona vs getafe barcelona mất neymar cup Nhà Vua Tây Ban Nha neymar barcelona tết chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT