Quảng cáo

Barca vs Celta Vigo: Thắng để gây sức ép, 2h00 ngày 27/3

Thứ tư, 26/03/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một thắng lợi trước Celta Vigo sẽ giúp đội bóng xứ Catalan có được ba điểm đồng thời gây áp lực lên Real và Altetico khi hai đội bóng này phải thi đấu sau đó 2 tiếng.

 

Trận đấu giữa Barca vs Celta Vigo diễn ra lúc 2h00 ngày 27/3 và được Thể thao 247 trực tiếp.

 

Barca vs Celta Vigo, vong 30 la liga, Barcelona, Celta Vigo, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Real madrid, Atletico Madrid, Tata martino

Barca sẽ tiếp đà hưng phấn để chiến thắng Celta Vigo


Barcelona vừa vượt qua được một giai đoạn khó khăn của mình bằng chiến thắng 4-3 trước Real Madrid. Tata Martino và các học trò có thể tiếp tục cuộc đua tới ngôi vương La Liga. Khoảng cách giữa họ với hai đội đầu bảng chỉ còn là 1 điểm, và một chiến thắng trước Celta sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa tiếp theo dẫn tới thành công.

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Lionel Messi, Neymar, Iniesta... rất nhiều cầu thủ đã thi đấu tốt trong chiến thắng Kền Kền mấy hôm vừa rồi. Đó sẽ là động lực cũng là lời khẳng định phong độ của đội chủ sân Nou Camp. Tinh thần lên cao, phong độ trở lại và không có lý do gì để nghĩ tới một bất ngờ ở cuộc đối đầu này.

 

Chỉ có duy nhất một điều mà Tata Martino cần toan tính ở trận đấu này là ông phải thể hiện khả năng xoay vòng cầu thủ của mình. Trong vòng 10 ngày, Barca phải thi đấu 4 trận, một lịch thi đấu dày đặc khiến người Catalan phải lo lắng. Rạng sáng mai là trận đấu với Celta Vigo, cuối tuần là Espanyol và vài hôm sau nữa họ sẽ bước vào tứ kết Champions League. Đây cũng sẽ là cơ hội để những cái tên như Pedro, Sanchez có cơ hội để tỏa sáng. Những cầu thủ vấn thi đấu rất thành công trong những trận đấu đã qua.

 

Barcelona hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thắng lợi, và điều NHM mong chờ lúc này là bộ mặt nào và tỷ số nào khi 90 phút kết thúc tại Nou Camp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Celta Vigo vong 30 la liga Barcelona Celta Vigo la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Real madrid Atletico Madrid Tata martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT