Quảng cáo

Barca sẽ lật đổ Real Madrid để giành cú ăn ba

Thứ sáu, 14/03/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca đang bị chỉ trích bởi thành tích thi đấu bết bát trong năm 2014, tuy nhiên theo tiền vệ Cesc Fabregas, đội chủ sân Nou Camp vẫn có thể giành cú ăn ba nếu họ đánh bại Real Madrid trong trận El Clasico.

 

Barca lật đổ Real, Barca ăn ba, Real vs Barca, Fabregas Barca, Barcelona, Real Madrid, La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Champions League, El Clasico

Fabregas tin rằng việc vượt qua Real sẽ là bước đệm để Barca ăn ba


Chiến thắng 2-1 trước Man City cách đây vài ngày giúp Barca tạm thời thoát khỏi làn sóng chỉ trích của NHM. Trận thua bẽ mặt trước Valladolid đã để lại sau lưng và bây giờ Barca sẽ chiến đấu hết mình cho những danh hiệu trước mắt. Đó là khẳng định của tiền vệ Cesc Fabregas trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài RAC1.

 

"Các danh hiệu vẫn chưa bị mất đi. Chúng tôi sẽ đến Bernabeu và thi đấu thật tốt để giành chiến thắng. Đó là nhiệm vụ bắt buộc mà Barca phải làm và tôi tin là sẽ làm được".

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Việc tham dự và có những đóng góp giúp Barca thắng Man City đã giúp tiền vệ này có được trận thắng thứ 100 khi khoác trên mình màu áo đội bóng xứ Catalan. Tỷ lệ chiến thắng 72.46% (100 trận thắng/138 trận khoác áo Barca).

 

"Tôi sẽ dốc hết sức và khả năng của mình để giúp đội bóng có thể giành chiến thắng cho mọi danh hiệu. Tôi tin Barca có đủ khả năng giành cú ăn ba ở mùa giải này, Barca vẫn là ứng cử viên nặng ký cho mọi danh hiệu".

 

Khi nói về những phát biểu của Martino và Dani Alves về tình trạng cổ động viên quay lưng và chỉ trích đội bóng, F4 cho hay: "Tata và Alves đã nói không sai. Chúng tôi không khủng hoảng mà chỉ là có những trận đấu không thành công. Tôi đã thấy tình trạng này trước kia nhưng dường như nó đã thường xuyên hơn kể từ khi tôi đến đây".

 

Tại La Liga, Barca đang kém Real Madrid 4 điểm, họ cũng sẽ có cuộc đụng độ với Kền Kền trong trận chung kết cúp Nhà vua sẽ diễn ra ngày 16/4

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca lật đổ Real Barca ăn ba Real vs Barca Fabregas Barca Barcelona Real Madrid La Liga Cúp Nhà vua Tây Ban Nha Champions League El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT