Quảng cáo

Barca muốn mua Kun Aguero: Giá khởi điểm 70 triệu euro

Thứ năm, 08/05/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi biết tin Lionel Messi đề nghị Barca mua tiền đạo Aguero và coi đó như một điiều khoản trong bản hợp đồng mới, Manchester City đã ngay lập tức thể hiện động thái ngăn cản bằng mức giá khởi điểm lên tới 70 triệu euro.

 

Barcelona, Sergio Aguero, Lionel Messi, Manchester City, Barca chiêu mộ Aguero, La Liga, Premier League, Kun Aguero

Man City hét giá 70 triệu euro cho tiền đạo Sergio Aguero 

 

Yêu cầu mua đứt Sergio Aguero và gia hạn với thủ môn Pinto của Messi được xem như yêu cầu quá đáng của Messi ở thời điểm này. Tuy nhiên nếu nhìn về mục đích mà Lionel muốn hướng đến thì đó là một yêu cầu rất có lợi cho đội bóng xứ Catalan trong công cuộc tái thiết.

 

Trước những thông tin có thể mất người, phía Man City đã thể hiện động thái rất mạnh mẽ nhằm ngăn chặn điều này. Txiki Begiristain - Giám đốc thể thao của Citizens cho biết mức giá của Kun Aguero sẽ là rất cao bởi đây là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

 

Video bàn thắng: Barcelona 2 – 2 Getafe (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

TV3 Sport cho biết mức giá khởi điểm cho cầu thủ người Argentina sẽ rơi vào khoảng 70 triệu euro. Mức giá cao hơn khá nhiều so với thời điểm Kun chuyển về Man City từ năm 2011.

 

Năm nay 26 tuổi, Kun Aguero không đóng góp được nhiều cho nửa xanh thành Manchester do những chấn thương liên miên. Tuy vậy tài năng của tiền đạo này vẫn được rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ.

 

Đây là mức giá được cho là quá cao và là một hành động cho thấy rõ ràng ý muốn của đội bóng đang thi đấu tại Premier League. Có vẻ như cái giá 70 triệu euro không chỉ làm Barca nản lòng mà ngay cả Messi cũng phải nhượng bộ trong những yêu cầu của mình trước đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Sergio Aguero Lionel Messi Manchester City Barca chiêu mộ Aguero La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT