Quảng cáo

Messi yêu cầu Barca mua Aguero và gia hạn hợp đồng với Pinto

Thứ tư, 07/05/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bản thỏa thuận hợp đồng mới với Barcelona, Lionel Messi có cài thêm điều khoản yêu cầu đội bóng phải mua Sergio Aguero và gia hạn hợp đồng với thủ môn Jose Pinto.

 

Video bàn thắng: Barcelona 2 – 2 Getafe (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Hợp đồng hiện tại giữa Lionel Messi và Barcelona còn thời hạn tới năm 2018, tại đây anh đang được hưởng mức lương khoảng 16,5 triệu bảng/năm và kèm theo số tiền thưởng 3 triệu bảng nếu như đội bóng giành được danh hiệu. Mặc dù còn tới 4 năm hợp đồng, nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn muốn ký hợp đồng gia hạn mới với ngôi sao người Argentina và đôi bên đang trong quá trình đàm phán.

 

Sergio Aguero, Jose Pinto, Lionel Messi, Barca, Aguero, chuyen nhuong barca, messi muon barca mua aguero, messi ra yeu sach, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mu he, World Cup 2014, Champions League

Lionel Messi ra yêu sách với Barcelona

 

Theo thông báo mới đây từ đài truyền hình Catalan TV3, Lionel Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới với Barcelona nhưng kèm theo đó là hai điều kiện. Thứ nhất, Barca phải mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City trong mùa hè và thứ hai là phải gia hạn hợp đồng mới với thủ thành Jose Pinto.

 

Hiện tại Barca đang đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay khi đã bị loại khỏi Champions League và Copa del Rey, còn La Liga thì khả năng vô địch rất thấp khi Atletico và Real Madrid đang đạt phong độ cao. Vì vậy, Messi và cha của anh là ông Jorge muốn Barca phải củng cố lại vị thế của một đội bóng hàng đầu châu Âu ở mùa giải tới.

 

Được biết, ông Jorge đã gặp tổng giám đốc và giám đốc tài chính của Barca để nói về yêu cầu mua Sergio Aguero trong mùa hè. Điều này không có gì lạ bởi trước đó Messi cũng từng đề cập tới vấn đề được đá cặp với Aguero trên hàng công của Barca.

 

Cả Messi và Barca đều muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trước khi World Cup 2014 diễn ra, nếu thành công thì đây sẽ là lần thứ 7 tiền đạo người Argentina ký hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp sau 10 năm gắn bó kể từ khi được đôn lên đội 1 trong năm 2004.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Jose Pinto Lionel Messi Barca Aguero chuyen nhuong barca messi muon barca mua aguero messi ra yeu sach tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mu he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT