Quảng cáo

Barca – Malaga: Buồn ngủ gặp chiếu manh

Chủ nhật, 26/01/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh rất cần 1 chiến thắng để xốc lại tinh thần, Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ phải gặp “mồi ngon” Malaga…

 

Barcelona bước vào trận đấu gặp Malaga với bất lợi tâm lý không hề nhỏ. Cụ thể, đêm qua đại kình địch Real Madrid đã thắng nhẹ Granada và lần đầu tiên giật được ngôi đầu bảng mùa này từ chính tay Barca.

 

Ngoài ra, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ La Liga sẽ bị đẩy xuống tận vị trí thứ 3 trước khi bước vào trận chiến với Malaga. Bởi 2 giờ đồng hồ trước trận đấu này, Atletico có thể sẽ giành trọn 3 điểm trước  Vallecano để tái chiếm ngôi đầu bị Real Madrid tạm giữ trước đó.

 

Barca vs Malaga, la liga, barcelona, malaga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, buồn ngủ gặp chiếu manh, tết, năm mới, ngôi sao, chuyển nhượng

 

Ngoài 2 yếu tố trên, Barca còn hứng chịu tổn thất tinh thần lớn nữa liên quan đền lùm xùm của Sandro Rosell. Trước khi bước vào vòng 21, vị chủ tịch tài ba của Barca đã đột ngột từ chức để lại mối hoài nghi cho chặng đường tiếp theo của đội bóng xứ Catalan.

 

Không chỉ tổn thất về mặt tinh thần, Barcelona còn chịu thiệt thòi về cả lực lượng cũng như phong độ trước cuộc chạm trán Malaga.

 

Cho trận đấu đêm nay, Tata Martino không thể huy động Iniesta và Carles Puyol vì chấn thương. Ngoài ra cả Alex Song và Martin Montoya cũng không thể ra sân với lý do tương tự.

 

Chưa hết, phong độ của Barcelona ở La Liga đang bị đặt trước 1 dấu hỏi. Bởi 2 trận gần nhất Gã khổng lồ xứ Catalan đều không thắng. Kết quả này khiến họ bị Real Madrid vượt qua trên BXH La Liga.

 

May cho Barcelona là trong bối cảnh tinh thần lung lay và phong độ có dấu hiệu sa sút họ chỉ phải gặp Malaga.

 

Nói Barcelona may khi gặp Malaga bởi trong 25 lần chạm trán gần nhất trên mọi mặt trận, đội chủ sân La Rosaleda chỉ thắng được đúng 1 lần và để thua đến 19 trận trước Gã khổng lồ xứ Catalan. Tính riêng ở La Liga, Malaga để thua Barca 11 trận liên tiếp gần nhất.

 

Nou Camp là thành trì vững như bàn thạch của Barcelona với 24 chiến thắng liên tiếp ở La Liga từ sau trận hòa Real Madrid (2-2, 22/10/2012).Ngược lại đây được coi là tử địa với Malaga bởi đội bóng này toàn thua (11) và hòa (1) Barca trong 14 năm trở lại đây.

 

Đó còn chưa kể Malaga đã đánh mất hình ảnh của đội bóng từng lọt vào tứ kết Champions League mùa trước. Dưới sự chèo lái của Bernd Schuster, Los Boquerones đang tròng trành ở vị trí thứ 15 trên BXH.

 

Phong độ thời gian gần đây của Malaga cũng rất đáng báo động. 5 trận gần nhất thầy trò Bernd Schuster chỉ thắng được 1 (hòa 2 thua 2). Thế nên không dễ để Malaga xua tan ám ảnh Nou Camp vào thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Malaga la liga barcelona malaga lich thi dau la liga bang xep hang la liga buồn ngủ gặp chiếu manh tết năm mới ngôi sao chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT