Quảng cáo

Henry khuyên Xavi nên gắn bó với Barcelona

Thứ bảy, 18/01/2014 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của Barcelona hiện đang thi đấu tại New York Red Bulls, Henry mới đây đã đưa ra lời khuyên Xavi nên tiếp tục gắn bó với Barca thay vì chơi bóng tại Mỹ trong tương lai.

 

Thierry Henry đã phát biểu trước báo giới và đưa ra lời khuyên dành cho Xavi, "Xavi có thể làm những điều gì anh ấy muốn bởi đã thi đấu rất tốt tại Barcelona. Theo tôi, anh ấy nên tiếp tục gắn bó với Barca và nên giải nghệ tại đó mặc dù Xavi có thể chơi bóng tại Mỹ, Pháp, Anh...Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Người ta không thể biết được anh ấy sẽ làm được gì mỗi khi ra sân".

Henry, Barcelona, Xavi, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Henry khuyên Xavi nên ở lại Barcelona


Nói về danh hiệu Quả Bóng Vàng của C.Ronaldo, Henry cũng đưa ra cảm nhận của mình, "Tại Pháp, tất cả người hâm mộ đều muốn Ribery giành được danh hiệu này. Tôi đã nghĩ rằng Ribery sẽ đạt được nó bởi mùa giải qua anh ấy chơi rất tốt và có được mọi danh hiệu. Tôi rất muốn Ribery có được nó nhưng thật đáng tiếc".

Với việc ra sân trong trận thắng Getafe vừa qua, Xavi đã đạt tới cột mốc 700 trận khoác áo Barcelona.  Xavi không chỉ là cầu thủ đá nhiều trận nhất cho Barca vẫn còn đang thi đấu mà còn là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất với đội bóng này. Ngày 18/8/1998, với Louis Van Gaal cầm quân, anh ra mắt ở đội 1 Barca trong trận gặp Mallorca ở siêu cúp Tây Ban Nha.

Xavi có thể tiếp tục làm nên lịch sử vì anh vẫn còn hai năm rưỡi hợp đồng. Ở Châu Âu, anh có thể trở thành cầu thủ đá nhiều trận nhất. Hiện anh đã chơi 143 trận ở cúp Châu Âu, chỉ kém Raul 144 trận và Ryan Giggs 149 trận. Anh là trụ cột của Barca thời Rijkaard, thời Guardiola. Anh là trụ cột của tuyển Tây Ban Nha vô địch Châu Âu và World Cup. Xavi cũng vào chung kết tranh Quả Bóng Vàng các năm 2009, 2010, 2011.

Chính Nghĩa

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henry Barcelona Xavi La Liga Bóng đá Tây Ban Nha chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo