Quảng cáo

Barca chính thức sở hữu Thomas Vermaelen

Chủ nhật, 10/08/2014 08:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona thông báo, họ đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Thomas Vermaelen từ Arsenal với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

Barca sở hữu Vermaelen, Barcelona, Thomas Vermaelen, chuyen nhuong Barca, Arsenal bán Vermaelen cho Barca, La Liga, Man utd

Twitter Barca thông báo họ chính thức sở hữu trung vệ Vermaelen

 

Hôm qua, Thomas Vermaelen đã có mặt tại đội chủ sân Nou Camp để hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Sau khi dễ dàng vượt qua bài kiểm tra y tế, trung vệ này đã được dẫn đi thăm quan phòng truyền thống của Barca, và sau đó là dùng bữa với một số quan chức cấp cao của đội bóng này.

 

Twitter chính thứ của Barca cũng đã xác nhận hai bên sẽ ngồi vào ký kết bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trong ngày hôm nay. Để có được cái gật đầu của Arsenal và Vermaelen, Barca đã phải chi ra 15 triệu euro cùng mức lương 80.000 bảng/tuần.

 

Barca sở hữu Vermaelen, Barcelona, Thomas Vermaelen, chuyen nhuong Barca, Arsenal bán Vermaelen cho Barca, La Liga, Man utd 

Vermaelen đặt bút ký bản hợp đồng 5 năm với Barca

 

Có thể nói, điểm bất ngờ nhất ở thương vụ này chính là bản hợp đồng kéo dài những 5 năm. Điều này cho thấy Barca đang thực sự sốt sắng cần một cầu thủ đẳng cấp ở khu trung tuyến đến như thế nào.

 

Trong bối cảnh Puyol đã giải nghệ, Pique không tìm được người đá cặp ưng ý, thì sự xuất hiện của Vermaelen sẽ đem đến rất nhiều hy vọng. Tuy đây chỉ là giải pháp mang tính tình thế nhưng rõ ràng Thomas vẫn đáp ứng được những yêu cầu mà đội chủ sân Nou Camp muốn anh làm được.

 

Động thái này cũng chấm dứt hoàn toàn cuộc cạnh tranh giữa Barca và Man Utd. Được biết, phía Quỷ đỏ đã chủ động nhận thất bại trong cuộc chiến này, bởi họ không muốn các thêm Chris Smalling vào bản hợp đồng, một điều khoản quá khôn ngoan giúp Wenger không đẩy người sang kình địch của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca sở hữu Vermaelen Barcelona Thomas Vermaelen chuyen nhuong Barca Arsenal bán Vermaelen cho Barca La Liga Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT