Quảng cáo

Báo Thái Lan gọi sức mạnh của đội nhà là 'vô song'

Thứ hai, 05/12/2016 10:38 AM (GMT+7)

Báo chí Thái Lan đã không ngần ngại khẳng định, thầy trò HLV Kiatisuk và các học trò đang thể hiện phong độ mà khó đội nào có thể ngăn cản.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 0-2 Thái Lan (Bán kết AFF Cup 2016)

Dù phải thi đấu trên sân của Myanmar nhưng Thái Lan đã chơi rất khoa học và giành chiến thắng 2-0. Cú đúp của Dangda giúp người Thái tiến rất gần tới trận chung kết. Còn với báo chí Thái Lan, họ cũng được dịp tung hô và tự hào về sức mạnh của đội tuyển nước nhà.

aff cup, ban ket aff cup 2016, myanmar 0-2 thái lan, thái lan, dangda, hlv kiatisuk, viet nam

Tờ Daily News ca ngợi sức mạnh của đội nhà là 'vô song'

Tờ Daily News giật dòng tít mô tả sức mạnh của đội nhà là 'vô song': “Thái Lan thể hiện sức mạnh vô song bằng chiến thắng 2-0 trước Myanmar”. Theo tờ này, sự xuất sắc của Dangda đã giúp đội bóng xứ Chùa vàng có thế trận tốt và chiến thắng tương đối dễ dàng. "Một thủ môn chất lượng, hàng tiền vệ trung tâm chơi gần như hoàn hảo và ma thuật của Dangda, Thái Lan đã thể hiện sức mạnh vô song trước Myanmar" - tờ này viết.

Tờ Bangkok Post thì đánh giá cao HLV Kiatisuk và đặc biệt là tiền đạo Dangda. Với dòng tít: 'Cú đúp của Dangda mang về chiến thắng cho Thái Lan trước Myanmar'.

Tờ báo này nhấn mạnh tinh thần thép của các cầu thủ Thái Lan khi đã vượt qua được "sức ép của 32 nghìn CĐV Myanmar có mặt ở SVĐ Thuwunna, cùng hàng ngàn người bên ngoài vì không có vé".

Giống như những tờ báo khác, Bangkok Post cũng đặc biệt đánh giá cao cú đúp của Dangda. Tờ này cũng nhấn mạnh, Dangda đã có 5 bàn thắng ở AFF Cup 2016, bỏ xa những đối thủ xếp sau.

"Thái Lan muốn tiến vào trận chung kết, xa hơn là giành chức vô địch AFF Cup để làm quà chào mừng đức vua mới Maha Vajiralongkorn” - Bangkok Post dẫn lời HLV Kiatisuk.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng