Quảng cáo

Báo chí Indonesia: 'Việt Nam sao mạnh quá vậy'

Thứ hai, 02/07/2018 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chứng kiến trận mở màn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, báo chí Indonesia không ngần ngại khẳng định ‘Việt Nam quá mạnh’.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về trận hoà tiếc đứt ruột của U19 Việt Nam?

Giải U19 Đông Nam Á 2018 đang diễn ra ở Indonesia. Các trận đấu thuộc lượt trận đầu tiên bảng A đã khép lại với những diễn biến hấp dẫn. Báo chí Indonesia tỏ ra khá quan tâm tới giải đấu này, nơi mà các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á tranh tài.

u19 dong nam a, u19 viet nam, hlv hoang anh tuan, indonesia

Tờ Bola thậm chí sau khi chứng kiến màn trình diễn của U19 Việt Nam và Thái Lan đã có bài viết với dòng tít: “Việt Nam và Thái Lan quá mạnh”. Trong bài viết này, cây bút Wiwig Prayugi khẳng định: “Trong trận đấu đầu tiên của Việt Nam và Thái Lan, họ đã có màn trình diễn rất hay, đặc biệt là Việt Nam. Kể từ khi trận đấu bắt đầu, hàng loạt những tình huống tấn công đã diễn ra. Sức mạnh hàng tiền vệ quả thực đáng nể, tiếc là họ đều gặp những vấn đề trong khâu dứt điểm cuối cùng”.

> HLV U19 Thái Lan ngán ngẩm với 2 cầu thủ quá hay của VN

> Người Thái choáng trước sức mạnh của U19 Việt Nam

Bola phân tích thêm: “U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn vượt trội về số cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm kém của cầu thủ Việt Nam khiến họ thất bại trong việc đánh bại thủ môn của Thái Lan.

Thái Lan và Việt Nam chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm với Indonesia ở bảng A. Đó là điều không có gì phải bàn cãi. Muốn thắng Việt Nam, chúng ta cần có được màn trình diễn tốt hơn so với thắng lợi 1-0 trước Lào”-

Ở trận đấu đầu tiên của mình, U19 Indonesia đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Lào. Trong khi đó Philippines tạm leo lên ngôi đầu sau chiến thắng 2-1 trước Singapore.

> Xem Lịch thi đấu U19 Đông Nam Á tại đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 dong nam a u19 viet nam hlv hoang anh tuan indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT