Quảng cáo

Người Thái choáng với sức mạnh vượt trội của U19 Việt Nam

Chủ nhật, 01/07/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến đội nhà bị ép cho ra bã, các CĐV của Thái Lan lắc đầu ngao ngán và thừa nhận U19 Việt Nam mạnh hơn quá nhiều.

Highlights: U19 Việt Nam 0-0 U19 Thái Lan (U19 Đông Nam Á 2018)

Suốt 90 phút thi đấu, U19 Thái Lan không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Họ bị U19 Việt Nam ép cho từ đầu đến cuối và nếu không có sự phò tá của thần may mắn, U19 Thái Lan bị thủng lưới ít nhất 2 bàn.

u19 viet nam 0-0 u19 thai lan, u19 dong nam a, u19 thai lan, u19 viet nam

Chứng kiến sự lép vế hoàn toàn của Thái Lan so với Việt Nam, nhiều CĐV ở Đông Nam Á bày tỏ sự hoài nghi. Nickname Chan Wei đặt câu hỏi: “Đây có thực sự là Thái Lan?”. Người khác thì nhận xét: “Đây liệu là U19 Thái Lan B hay C?”, ngay bên dưới dòng comment này là lời hồi đáp của CĐV Thái Lan Nardtaya Posawai: “Không không, đây đích thị là U19 mạnh nhất của Thái Lan”.

Một vài CĐV khác tỏ ra thông cảm với đội nhà: “Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng sẽ rất khó khăn, hãy chờ xem ở những trận đấu tiếp theo”. Bạn Chanathit Siksuk viết: “Phải thừa nhận họ mạnh hơn chúng ta quá nhiều. Làm sao có thể nghĩ đây là trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan chứ. Một lần nữa chúng ta phải xem lại mình”.

Bạn Sankathai thì viết: “Kết quả thì tốt nhưng đây là một màn trình diễn quá tệ”. CĐV An Kakada của Campuchia thì tếu: “Đó là kết quả tốt cho cả hai đội, còn các đội ở bảng B hãy cảnh giác với Campuchia nhé”.

Chán nản với màn trình diễn của đội nhà, CĐV Sunantha Pasamanang viết ngắn gọn: “Thật thất vọng”. Pokasit viết: "Việt Nam quá mạnh, họ mạnh đồng đều và giờ chúng ta theo đuôi họ rồi".

Ở trận này, U19 Việt Nam có ít nhất 2 cơ hội đối mặt với thủ môn Thái Lan nhưng dứt điểm quá tệ. Hoà 0-0, U19 Việt Nam và Thái Lan vẫn còn hành trình rất dài phía trước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT