Quảng cáo

Bản hợp đồng 26 triệu bảng của Chelsea đang ở đâu?

Thứ tư, 25/03/2015 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Cuadrado đã ngốn tới 26 triệu bảng của Chelsea với kỳ vọng tăng cường sức mạnh tuyến giữa của The Blues. Nhưng kể từ khi tới sân Stamford Bridge hồi tháng Giêng, người ta tự hỏi không biết tiền vệ này đã ở đâu trong suốt khoảng thời gian đã qua.

Juan Cuadrado gia nhap Chelsea, Chelsea Juan Cuadrado, Juan Cuadrado, Chelsea, Premier League, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, the blues, fiorentina

Juan Cuadrado chưa thể hiện được gì trong màu áo Chelsea

Vượt mặt hàng loạt đại gia ở châu Âu để sở hữu chữ ký của Juan Cuadrado, Chelsea được ca tụng có một kỳ chuyển nhượng thành công. Đẩy được Salah và mang về một trong những tiền vệ chạy cánh hay nhất thế giới, thế nhưng những gì mà cầu thủ này cống hiến được cho Chelsea vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Tới từ đầu tháng Giêng nhưng Cuadrado mới chỉ có 2 lần ra sân trong đội hình xuất phát của Chelsea cùng 4 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tổng thời gian tuyển thủ Colombia có mặt trên sân chỉ là 150 phút. Với những con số khiêm tốn đó thì thật dễ hiểu khi các chỉ số như kiến tạo, bàn thắng thậm chí cả thẻ vàng, thẻ đỏ vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

VIDEO: Juan Cuadrado - Tân binh của Chelsea

Không có bàn thắng, chưa kiến tạo không phải là một thảm họ bởi anh cần thời gian thích nghi với môi trường bóng đá mới. Nhưng nhìn chúng những màn trình diễn trong thời gian qua của cầu thủ này thực sự đáng thất vọng. Anh tỏ ra bị khớp, không hiểu ý đồng đội và chất lượng chuyên môn ở mức trung bình.

Chelsea vẫn đang có lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên khoảng cách 6 điểm cùng 1 trận chưa đá với nhóm bám đuổi vẫn chưa đủ để chắc chắn họ sẽ lên ngôi vô địch. Bởi trong quá khứ có những đội có khoảng cách lớn hơn nhưng đã từng sảy chân.

Trong vài tháng trở lại đây, Chelsea không còn những chiến thắng dễ dàng như hồi đầu mùa giải. Thống kê chỉ ra rằng Chelsea không thắng cách biệt đối thủ trên 1 bàn kể từ vài tháng trở lại đây. Họ vẫn thắng nhưng không còn dễ dàng mà rất vất vả. Có những trận đấu phải nhờ tới sự may mắn ba điểm mới nằm trong túi The Blues. Nói thế để thấy sự tỏa sáng của những tân binh kiểu như Juan Cuadrado hiện giờ là rất cần thiết. Mourinho cần phải tiếp tục xoay tua đội hình và đó là cơ hội cho Cuadrado thể hiện mình.

"Tôi hạnh phúc và vẫn đang thích nghi với nơi ở mới, đội bóng và đồng đội mới. Sau những sự thay đổi lớn như vậy, NHM phải kiên nhẫn với tôi. Bây giờ mới chỉ là bắt đầu, tôi cần phải làm việc chăm chỉ để khi có cơ hội bản thân sẽ luôn trong trạng thái sẵn sàng.Mourinho đã có những tác động tới tôi, ông ấy là HLV tuyệt vời. Tất cả những gì tôi được chỉ bảo là phải nghiên cứu những đối thủ của mình và luôn sẵn sàng tham gia tấn công khi cần thiết. Tôi sẽ thể hiện tốt hơn nữa khi được trao cơ hội" - Cuadrado khẳng định quyết tâm trên Win Sport.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Cuadrado Chelsea Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT