Bạn gái Ronaldo sinh bé gái Alena Martina

Thứ hai, 13/11/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bạn gái của Ronaldo là Georgina Rodriguez đã hạ sinh bé gái, giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha lên chức bố lần thứ 4.

Sáng sớm nay (giờ VN), bạn gái của Cristiano Ronaldo đã được chuyển tới bệnh viện Quiron Universal và hạ sinh một bé gái. Ngay sau đó, Ronaldo đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Georgina, cậu con cả Jr và bé gái mới sinh mang tên Alena Martina. "Alana vừa chào đời. Cả Georgina và Alana đều mạnh khoẻ. Chúng tôi đang rất hạnh phúc" - Ronaldo viết trên mạng xã hội.

ban gai ronaldo, ronaldo, ban gai ronaldo sinh, ronaldo co con gai

Ngay sau thông báo này, bức ảnh đã nhận được hàng triệu lượt like, hàng trăm nghìn lượt comment chúc mừng từ người hâm mộ.

Alana Martina là con thứ tư của Ronaldo, sau con đầu tiên là Cristiano Jr và cặp song sinh Eva - Mateo, đều nhờ phương pháp mang thai hộ. Theo Ronaldo và bạn gái, sở dĩ đặt tên con gái là Alana Martina là do Ronaldo chọn tên đầu tiên là Alana, còn Georgina chọn Martina nên cả hai ghép vào nhau để đặt tên cho bé gái. Đây cũng là đứa con đầu tiên của Ronaldo mà người hâm mộ được biết mặt bà mẹ.

Trước đó, Ronaldo và Georgina công khai hẹn hò hồi năm 2016. Hai người gặp nhau ở tuần lễ thời trang Paris và kể từ đó cô như một thành viên trong gia đình của Ronaldo. Hai người dự định tổ chức siêu đám cưới sau World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban gai ronaldo ronaldo ban gai ronaldo sinh ronaldo co con gai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT