Quảng cáo

Bale so sánh bộ ba BBC và MNS trước thềm Siêu kinh điển

Thứ năm, 31/03/2016 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước trận Siêu kinh điển, siêu sao của Real Madrid cho biết đã sẵn sàng đối đầu với bộ ba hủy diệt của Barca.

VIDEO: Barca đánh bại Real ở trận Siêu kinh điển 'nhí'

Với sự trở lại của Benzema sau chấn thương, Real sẽ có đủ bộ ba BBC trong El Clasico. Đây thực sự là “chiến tranh giữa các vì sao” khi bộ ba BBC đối đầu với MSN. Tiền vệ chạy cánh của Real, Gareth Bale tin rằng cầu thủ của cả Real và Barca đều đã nắm được điểm mạnh của các tiền đạo chính của đối phương.

SIêu kinh điển, Barca vs Real, bộ ba BBC, bộ ba MNS, Ronaldo, Bale, Benzema, Messi, Suarez, Neymar, el Clasico

Tam tấu BBC và MNS sẽ có cuộc so tài ở trận El Clasico

Ngôi sao xứ Wales khẳng định trận El Clasico sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi BBC hay MSN chơi hay hơn. Anh phát biểu: “Messi, Neymar và Suarez là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ đã làm rất tốt ở thời điểm này. Chúng tôi hiểu rõ về họ và ngược lại họ cũng hiểu rõ chúng tôi. Ba chúng tôi [Benzema, Bale, Ronaldo] có một mối quan hệ tốt và cũng kết hợp tốt với nhau trên sân. Nhưng điều đó chưa đủ để khẳng định chúng tôi giỏi hơn. Các phương tiện truyền thông và người hâm mộ có quyền đưa ra ý kiến của riêng họ và điều duy nhất chúng tôi có thể làm là ra sân và cố gắng hết sức để ghi bàn”.

Tiền vệ 26 tuổi đặc biệt vui mừng với sự trở lại của người đồng đội Benzema sau chấn thương. Anh chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi nghe tin anh ấy sẽ trở lại sau chấn thương. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Benzema là một tiền đạo đẳng cấp, điều đó đã thể hiện ở số bàn thắng anh ấy ghi mùa này. Anh ấy là một quân bài quyết định trong chiến lược tấn công của đội. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại với phong độ tốt nhất”.

Lần gần đây nhất Real có đủ bộ ba BBC trên hàng công là trận đấu họ đã hủy diệt Sevilla với tỉ số 4-0. Hiện tại, Real đang kém Barca những 10 điểm và El Clasico là cơ hội để họ rút ngắn khoảng cách này và trở lại cuộc đua.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SIêu kinh điển Barca vs Real bộ ba BBC bộ ba MNS Ronaldo Bale Benzema Messi Suarez Neymar el Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT