Quảng cáo

Ba cầu thủ Việt Nam lọt vào 2 đội hình các ngôi sao ĐNÁ

Thứ hai, 09/04/2018 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Đông Nam Á đã đánh giá rất cao ba cầu thủ của Việt Nam và điền tên họ vào đội hình các ngôi sao Đông Nam Á.

VIDEO: Quang Hải đặt lòng đẳng cấp giúp Hà Nội 'kết liễu' HAGL

Đáng chú ý, ba cầu thủ của Việt Nam đã nằm trong hai đội hình với sơ đồ chiến thuật khác nhau. Hai đội hình này đều gồm nhiều cầu thủ chơi bóng xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á hiện nay.

Văn Thanh - Xuân Trường trong sơ đồ 4-3-3

BĐVN, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Thanh, Đông Nam Á

Ở sơ đồ 4-3-3, Văn Thanh được xuất hiện như người trấn giữ hành lang cánh trái trong hàng hậu vệ 4 người. Trong một vài năm trở lại đây, Văn Thanh chơi rất hay ở vị trí hậu vệ cánh. Anh cũng khẳng định vững chắc suất đá chính trong màu áo các đội U hay ĐTQG Việt Nam.

Chơi cạnh Văn Thanh trong hàng hậu vệ có Bunmathan, cầu thủ cũng đang chơi bóng ở nước ngoài (Nhật Bản). Ngoài ra còn có Hemviboon (Thái Lan) và Hansamu (Indonesia).

Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường đá ở trung tâm bên cạnh hai gương mặt rất nổi bật khác là Chanathip (Thái Lan) và Evan Dimas (Indonesia). Đây đều là những tiền vệ được đánh giá tài năng bậc nhất bóng đá Đông Nam Á hiện nay.

Trên hàng công, những cái tên được chọn có Dangda (Thái Lan), Aung Thu (Myanmar) và Febri (Indonesia). Trong số này Dangda thành danh nhất và đang chơi bóng tại Nhật Bản.

Quang Hải trong sơ đồ 4-5-1

BĐVN, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Thanh, Đông Nam Á

Ở sơ đồ đội hình các ngôi sao Đông Nam Á khác, Việt Nam cũng có sự xuất hiện của một cầu thủ đó là Quang Hải. Trong sơ đồ này, Quang Hải được bố trí đá như một tiền vệ công, có thiên hướng tấn công trong hàng tiền vệ có 5 người. Đây là một trong số những lần hiếm hoi Quang Hải lọt vào đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á.

 

 

Ở những vị trí khác, đáng chú ý có thể kể đến những cái tên như Kawin, Tristan Do của Thái Lan. Safiq, Akhyar của Malaysia hay Chan Vathanaka của Campuchia.

Người hâm mộ ĐNÁ cũng đặt ra câu hỏi, liệu rằng hai đội hình này đấu với nhau bên nào sẽ giành chiến thắng?.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BĐVN Xuân Trường Quang Hải Văn Thanh Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo