Australia Open 2014: Nadal và Federer dắt tay nhau vào vòng 3

Thứ năm, 16/01/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rafael Nadal và Roger Federer đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình trước những đối thủ yếu hơn để cùng dắt tay nhau vào vòng 3 Australia Open 2014.

 

Australia Open 2014, Úc mở rộng 2014, Quần vợt Úc, Nadal và Federer vào vòng 3. Rafael Nadal, Roger Federer, Grand Slam, tennis

 Nadal có chiến thắng nhẹ nhàng trước Thanasi Kokkinakis


Tiếp đón đối thủ năm nay mới 17 tuổi Thanasi Kokkinakis, vì thế “Ông vua sân đất nện” đã có một chiến thắng nhẹ nhàng sau ba set đấu với các tỉ số 6-2, 6-4, 6-2. Đây là trận đấu không tồi của Kokkinakis, tuy nhiên sự chênh lệch và đẳng cấp giữa hai tay vợt đã được thể hiện một cách rõ nét.

 

Set đấu đầu tiên chứng kiến những cú giao bóng và đánh thuận tay rất tốt của tay vợt nước chủ nhà. Tuy nhiên Nadal đã thể hiện rất tốt những tình huống nhồi bóng về phía cuối sân để kết thúc set đấu với tỉ số 6-2.

 

Bước sang set đấu thứ hai, Kokkinakis đã có cơ hội giành break point nhưng Nadal đã xuất sắc cứu được 3 break point và chấm dứt hi vọng với chiến thắng 6-4. Sang set đấu quyết định, Kokkinakis đã lộ rõ điểm yếu từ những cú trái tay và liên tục đánh bóng hỏng, vì thế anh đành chịu gác vợt với tỉ số 2-6.

 

Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Tây Ban Nha sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Jack Sock và Gael Monfils.

 

Australia Open 2014, Úc mở rộng 2014, Quần vợt Úc, Nadal và Federer vào vòng 3. Rafael Nadal, Roger Federer, Grand Slam, tennis

Federer cũng bước tiếp vào vòng 3 Australia Open 2014


Trong khi đó tay vợt hạt giống số 6 của giải Roger Federer đã phải mất 1 giờ 47 phút mới có thể đánh bại đối thủ.

 

"Tàu tốc hành" đã tái hiện phong độ cực cao trong hai set đầu khi chiến thắng chóng vánh 6-2 và 6-1. Tuy nhiên những lỗi đánh bóng hỏng ở set đấu thứ ba cùng sự trỗi dậy về tinh thần và sức mạnh thể lực đã giúp hạt giống số 99 Blaz Kavcic đưa Federer vào loạt tie-break. Ở loạt đấu quyết định này, tay vợt người Thụy Sỹ đã thể hiện được kinh nghiệm và đẳng cấp, qua đó kết thúc trận đấu với tỉ số 7-6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Australia Open 2014 Úc mở rộng 2014 Quần vợt Úc Nadal và Federer vào vòng 3. Rafael Nadal Roger Federer Grand Slam tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT