Quảng cáo

Atletico vs Malaga: Chạm tay vào 'hiện thực', 0h00 ngày 12/5

Chủ nhật, 11/05/2014 07:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid có thể vô địch La Liga với 2 điểm, nhưng nếu đó là 3 điểm thì không chắc. Và để hiện thực hóa cái chắc chắn đó, tốt nhất đoàn quân của thày trò HLV Diego Simeone nên thắng ở cả hai trận còn lại.

 

Atletico vs Malaga, la liga, vong 37 la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Atletico Madrid, Malaga, Barcelona, Diego Simeone

Atletico Madrid cần thắng Malaga trước khi nghĩ tới Barca

 

Atletico Madrid đang hơn đội xếp sau là Barca 3 điểm, ở lần đối đầu tại lượt đi hai đội đã hòa với tỷ số 0-0. Đó chính là cơ sở để khẳng định rằng 2 điểm với Atletico trong 2 vòng còn lại sẽ đảm bảo cho họ chức vô địch. Nhưng nếu là 3 điểm mà không phải đoạt từ tay Barca thì đó thực sự là một thảm họa.

 

Về phần đội khách, Malaga vẫn đang nằm trong nhóm 8 đội có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên giống với Espanyol, đây chính là những đội có nhiều khả năng trụ hạng nhất bởi họ đã sở hữu tới 41 điểm, hơn 6 điểm so với nhóm xuống hạng.

 

Nói rằng Malaga sẽ chiến đấu hết sức cũng phải mà họ sẽ buông cũng chẳng sai. Nhưng dù sao đây cũng sẽ là trận đấu không hề đơn giản với thày trò Diego Simeone.

 

Video bàn thắng: Levante 2-0 Atletico Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Xuất sắc trong 36 trận đã qua và duy trì vị trí số 1 trên BXH, Atletico Madrid đang từng bước hoàn thiện bức tranh cổ tích do chính mình tạo nên. Một điều thần kỳ do họa sỹ Simeone mà nhân vật chính trong bức tranh đó là những Diego Costa, Koke, Villa, Gabi... Liệu rằng chỉ một vài nét phác họa nữa thôi là bức tranh hoàn thành có được Atletico làm tốt trong trận đấu với Malaga tối nay.

 

Vấn đề đau đầu nhất với Simeone vào lúc này có lẽ là tình hình lực lượng và thể lực của các cầu thủ. Một mùa giải dài chiến đấu đã khiến sức lực của họ bị bào mòn đi quá nhiều. Đây rõ ràng không phải lúc nghỉ ngơi nhưng làm sao để giải bài toán Malaga mà vẫn chiến thắng cùng giữ được lực lượng. Trước mắt họ còn tới hai đấu trường, trận chung kết Champions League cũng là một giấc mơ. Tuy nhiên để hoàn thành cả hai giấc mơ ấy, có lẽ sẽ rất khó cho Atletico Madrid.

 

Trận đấu giữa Atletico vs Malaga sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 12/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Malaga la liga vong 37 la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Atletico Madrid Malaga Barcelona Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT