Quảng cáo

Atletico chính thức mất Diego Costa vì chấn thương

Thứ bảy, 10/05/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Atletico Madrid xác nhận rằng Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo và anh sẽ phải ngồi ngoài trận đấu quan trọng gặp Malaga cuối tuần này.

 

Video bàn thắng: Levante 2-0 Atletico Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Diego Costa đã không tập luyện cùng đồng đội trong buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua, theo kết quả kiểm tra y tế thì tiền đạo này đã dính chấn thương gân khoeo và phải bỏ lỡ trận gặp Malaga cuối tuần này cùng Atletico Madrid. Không có sự phục vụ của Costa sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn đối với Atletico, nhất là vào thời điểm nước rút và nó có thể quyết định tới chức vô địch La Liga mùa giải này của đội bóng.

 

Atletico Madrid, Diego Costa, Costa chấn thương, atletico mat diego costa, La Liga, Malaga, atletico vs malaga

Diego Costa lỡ trận gặp Malaga vì chấn thương

 

Trên website chính thức của Los Rojiblancos cho biết: "Diego Costa đã trải qua một số xét nghiệm hình ảnh để xác định mức độ chấn thương gân khoeo chân phải. Sau quá trình kiểm tra lâm sàng, không có vết nứt nào được phát hiện, nhưng chấn thương lại nặng hơn dự kiến. Costa đã không tập cùng đồng đội trong buổi đào tạo hôm thứ Sáu và cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trận gặp Malaga cuối tuần này".

 

Hiện tại Atletico đang dẫn đầu BXH La Liga với 88 điểm hơn Barcelona 3 điểm và Real Madrid 4 điểm. Cuối tuần này, nếu thầy trò HLV Diego Simeone đánh bại Malaga còn Barcelona không vượt qua được Elche thì Los Rojiblancos chính thức có chức vô địch La Liga đầu tiên kể từ năm 1996. Trong trường hợp cả hai cùng thắng thì trận cầu quyết định sẽ diễn ra tại Nou Camp tại vòng đấu cuối La Liga khi Atletico Madrid làm khách trên sân nhà của Barcelona.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Diego Costa Costa chấn thương atletico mat diego costa La Liga Malaga atletico vs malaga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT