Quảng cáo

Arsene Wenger mỉa mai sáng kiến của Jose Mourinho

Thứ ba, 10/02/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã có những phát biểu mang đầy tính mỉa mai với sáng kiến về luật công bằng tài chính của Jose Mourinho.

Arsene Wenger, Jose Mourinho, Arsenal, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, luat cong bang tai chinh, nguoi dac biet, arsenal, chelsea, torres, man city, bony, luiz

Arsenal cho rằng chính Mourinho cũng vi phạm luật công bằng tài chính

Jose Mourinho đã tỏ ra rất khó chịu thương vụ Manchester City chiêu mộ thành công tiền đạo Bony với giá 28 triệu bảng. "Người đặc biệt" cho rằng đối thủ của mình đã vi phạm luật công bằng tài chính và không bị xử phạt một cách thích đáng. Để ngăn chặn những đội bóng có vi phạm tương tự, Mourinho còn đề bạt sáng kiến trừ điểm với CLB vi phạm lên FFP (Cơn quan luật công bằng tài chính của UEFA) nhằm tăng tính răn đe.

Trước những động thái của HLV người Bồ, Arsene Wenger đã có những lời lẽ đầy mỉa mai với kẻ không đội trời chung với mình. Chiến lược gia người Pháp thậm chí còn tố cáo Chelsea nhiều lần vi phạm luật công bằng tài chính. Dẫn chứng mà Arsene đưa ra đó là vụ mua bán Torres và Luiz trong năm 2011 với 75 triệu bảng.

VIDEO: Jose Mourinho - 'Người đặc biệt' và những chặng đường sự nghiệp

Khi được hỏi về tuyên bố của Mourinho, HLV Wenger cười nói: "Tôi nghĩ rằng có cái gì đó khá hài hước ở đây. Hãy nhìn xem, luật công bằng tài chính phải được tôn trọng từ tất cả các bên và nếu một đội không tuân theo hãy phạt luôn đội đó".

HLV Wenger tin rằng sự thiếu rõ ràng trong những điều luật của FFP khiến nhiều CLB lách luật. Ông còn khẳng định mình không biết những quy tắc chính xác của điều luật này. "Nó phụ thuộc vào những gì bạn gọi là công bằng tài chính, khái niệm đó luôn luôn có thể thay đổi".

Wenger đã chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Alexis Sanchez nhưng ông khẳng định không có vi phạm nào liên quan tới công bằng tài chính. Thậm chí chiến lược gia người Pháp còn khen ngợi hết lời cầu thủ này. Ông so sánh: "Cậu ấy làm tôi gợi nhớ đến Ian Wright. Sự năng nổ của Sanchez, sự năng nổ của Wright giống hệt nhau".

Đêm nay Arsenal sẽ tiếp Leicester City trên sân nhà Emirates, cơ hội để Pháo thủ đoạt ba điểm sau trận thua đáng thất vọng trước Tottenham ở vòng đấu trước.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Jose Mourinho Arsenal ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh luat cong bang tai chinh nguoi dac biet arsenal chelsea torres man city bony luiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT