Quảng cáo

Arsenal vs Leicester: Buộc phải thắng - 2h45 ngày 11/2

Thứ ba, 10/02/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ một chiến thắng trước Leicester mới giúp Arsenal tiếp tục cuộc đua cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Arsenal vs Leicester, truc tiep Arsenal vs Leicester, Arsenal, Pháo thủ, The Gunners, Champions League, Leicester, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Arsenal sẽ phải giành ba điểm để cạnh tranh top 4

Thất bại 1-2 trong trận derby London cuối tuần trước đã khiến Arsenal bị tụt lại trong cuộc đua cạnh tranh top 4 Premier League. Với 42 điểm, họ đã để đội nằm trong top 4 bỏ cách hai điểm và đánh mất vị trí thứ 5 vào tay Tottenham. Tuy rằng khoảng cách không quá lớn nhưng có một điều chắc chắn rằng họ không được phép tiếp tục mắc sai lầm nếu không muốn tình hình xấu nhất xảy đến.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 25, Pháo thủ chỉ phải tiếp đón đội xếp cuối bảng Leicester trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để Arsene Wenger và các học trò giành được ba điểm.

Sau trận derby Bắc London, Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của Alexis Sanchez, tay săn bàn và kiến tạo hàng đầu của Pháo thủ ở mùa giải này. Rõ ràng đây là sự bổ sung vô cùng quan trọng tác động lên hàng tấn công của Pháo thủ.

VIDEO: Arsenal mất trắng một quả penalty

Có Sanchez, Ozil sẽ bị đẩy xuống đá ở vị trí số 10 quen thuộc, cầu thủ người Chile sẽ cùng Theo Walcott trở thành bộ đôi tấn công của Pháo thủ. Với sức mạnh kỹ thuật và tốc độ, Arsenal sẽ có một hàng tấn công rất mạnh so với đối thủ Leicester. Được thi đấu trên sân nhà và lực lượng nhỉnh hơn, thiên thời - địa lợi và nhân hòa đang đứng về phía The Gunners, một chiến thắng sẽ là điều bắt buộc.

Với Leicester, 17 điểm sau 24 vòng đấu đã khiến họ rơi vào cơn khủng hoảng toàn diện. Sức chiến đấu kém cỏi, Leicester còn mất đi HLV Nigel Pearson. Thay tướng đổi vận nhưng dường như sẽ quá khó để vị tướng mới giúp đội bóng này đổi vận khi đối thủ là một Arsenal.

Lực lượng:

- Arsenal: Vắng Mikel Arteta, Jack Wilshere, Abou Diaby, Mathieu Debuchy và Oxlade-Chamberlain (chấn thương).

- Leicester: Vắng Kasper Schmeichel và Chris Wood (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Ospina, Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Bellerin, Ramsey, Coquelin, Walcott, Ozil, Sanchez, Giroud

Leicester: Schwarzer, Laet, Wasilewski, Morgan, Simpson, Mahrez, Cambiasso, James, Schlupp, Kramaric, Nugent.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Leicester truc tiep Arsenal vs Leicester Arsenal Pháo thủ The Gunners Champions League Leicester ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT