Quảng cáo

Jack Wilshere sắp bị tống khứ khỏi Arsenal

Thứ hai, 09/02/2015 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí xứ Sương mù, Arsenal đang cân nhắc khả năng bán Jack Wilshere sau những rắc rối của tiền vệ này bên ngoài sân cỏ.

Video clip bàn thắng: Tottenham 2-1 Arsenal

Hai mùa giải vừa qua, Jack Wilshere là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Arsenal. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay tiền vệ của tuyển Anh đã sa sút trầm trọng bởi thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Tính tới thời điểm hiện tại, Wilshere mới có 16 trận ra sân trên mọi đấu trường và ghi được một bàn thắng.

Arsenal, Jack Wilshere, Arsenal muốn bán Wilshere, Tin chuyển nhượng, Arsenal, Man Utd, Liverpool, Morgan Schneiderlin, arsenal sắp có Schneiderlin, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, Pháo thủ

Jack Wilshere sắp bị tống khứ khỏi Emirates

Thực ra HLV Arsene Wenger luôn muốn Wilshere nhanh chóng bình phục chấn thương và trở lại thi đấu, thế nhưng trong quãng thời gian ngồi ngoài anh đã dính vào nhiều scandal. Không chỉ tụ tập nhậu nhẹt, các phóng viên còn bắt gặp Wilshere hút thuốc lá và tiệc tùng thâu đêm với bạn bè. Dù HLV Wenger đã nhiều lần nhắc nhở, thế nhưng tiền vệ 23 tuổi này vẫn 'chứng nào tật ấy'.

Theo báo chí xứ Sương mù, BLĐ Arsenal không còn kiên nhẫn và họ đang cân nhắc khả năng tống khứ Jack Wilshere trong mùa Hè 2015 tới đây. Pháo thủ cũng đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế khi nhắm tới Morgan Schneiderlin của Southampton.

Tờ L’Equipe trước đó cho biết, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Morgan Schneiderlin của Southampton. Được biết, tiền vệ này cũng đồng ý chuyển đến Emirates và thương vụ sẽ xảy hoàn tất trong mùa Hè 2015.

Morgan Schneiderlin là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của Arsenal, anh vốn là một chuyên gia đánh chặn tuyệt vời cộng thêm khả năng phân phối bóng hiệu quả. Có mặt trong đội hình của Pháo thủ, Schneiderlin sẽ đem đến sự linh hoạt cần thiết trong lối chơi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT