Quảng cáo

Arsenal vs Coventry City: Chờ Pháo rền vang, 2h45 ngày 25/1

Thứ sáu, 24/01/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ phải tiếp đón Coventry trên sân nhà Emirates sẽ là cơ hội rất tốt để Arsenal bắn phá đối thủ và vượt qua vòng 4 cúp FA.

 

 Arsenal vs Coventry City, Vòng 4 cúp FA, cúp FA, FA Cup, Arsenal, Coventry City, ngoại hạng anh, premier League, lich thi dau cup FA, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, tết, ngôi sao, 2014, năm mới, chuyển nhượng

Arsenal sẽ bắn phá Coventry để đi tiếp tại cúp FA


Đã gần 9 năm kể từ ngày gần nhất đoạt được chức vô địch FA Cup, Arsenal đã mất quá nhiều thời gian để kiếm tìm lại vinh quang ở giải đấu này. Khát khao, đó là hai từ chính xác nhất để nói về những ước muốn của đội bóng thành London về cơn khát danh hiệu. Không khao khát sao được khi mà hôm qua đích thân HLV Wenger cũng đã lên tiếng thổ lộ mong muốn kiếm tìm vinh quang ở giải đấu này để phần nào làm dịu cơn khát của đội bóng và người hâm mộ.

 

Có được vị trí đầu bảng cho đến thời điểm này là một thành công rất lớn đến từ sự quyết tâm, khao khát và nỗ lực hết mình của tập thể The Gunners. Không phải ngẫu nhiên mà họ có được vị thế đó cho tới hiện tại. Tuy nhiên những con người thường xuyên thi đấu và làm nên thành quả ấy sẽ không ra sân vào đêm nay. Từ trước cho đến nay, Arsene Wenger luôn thực hiện triết lý sử dụng những cầu thủ trẻ ở những giải đấu nhỏ hơn. Vì thế đây sẽ là cơ hội để những pháo thủ trẻ có thể thông nòng.

 

Arsenal vs Coventry City, Vòng 4 cúp FA, cúp FA, FA Cup, Arsenal, Coventry City, ngoại hạng anh, premier League, lich thi dau cup FA, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, tết, ngôi sao, 2014, năm mới, chuyển nhượng

Coventry đã không hưởng niềm vui chiến thắng ở FA Cup từ năm 1987 tới nay

 

Coventry đang gặp phải rất rất nhiều khó khăn, từ tình hình tài chính đến nhân sự. Một câu  lạc bộ không dám mơ ước tới tham vọng tại một giải đấu "lớn" như FA sẽ không thể làm nên chuyện. Hay nói đúng hơn họ cũng không muốn, không mong đợi mình sẽ tạo ra cú sốc ở trận đấu này. Đó là sự thật, một sự thật hết sức phũ phàng. Sự thật đó sẽ càng khiến Arsenal có thêm cơ hội giành chiến thắng.

 

Đây cũng sẽ là trận đấu Wenger có cơ hội xoay tua một cách đều đặn nhân sự trong đội hình của mình. Một điều hết sức cần thiết trong bối cảnh Premier League đang bước vào giai đoạn hết sức khó khăn như thời điểm này.

 

Những Fabianski, Podolski hay Chamberlain... sẽ có cơ hội ra sân và thực sự làm nóng mình sau những khoảng thời gian không được thi đấu nhiều. Đây sẽ là trận đấu mà chiến lược gia người Pháp có thể bắn phá được thêm hai mục tiêu. Xoay tua đội hình và lấy lại phong độ tốt của mình góp phần làm tăng chiều sâu đội hình của Pháo thủ. Điều cần thiết nếu họ muốn đăng quang ở giải đấu cao nhất nước Anh chứ không chỉ là tìm kiếm một cơ hội vô địch ở FA Cup.

 

Đội hình dự kiến:  

 

Arsenal: Fabianski, Jenkinson, Koscielny, Vermaelen, Gibbs, Flamini, Wilshere, Rosicky, Gnabry, Chamberlain, Podolski

 

Coventry: Murphy, Adams, Christie, Webster, Seaborne, Baker, Fleck, Thomas, J.Clarke, Moussa, L.Clarke

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Coventry City Vòng 4 cúp FA cúp FA FA Cup Arsenal Coventry City ngoại hạng anh premier League lich thi dau cup FA bang xep hang ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh tết ngôi sao 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT