Quảng cáo

Nể phục cái đầu của Mourinho

Thứ tư, 10/12/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho sẽ hành động để tránh đi vào vết xe đổ của Arsenal hay Manchester United bằng cách cho các trụ cột nghỉ trong trận gặp Sporting Lisbon tại Champions League.

Jose Mourinho, Arsenal, Manchester United, Champions League, Sporting Lisbon, Pháo thủ, người đặc biệt, Ngoại hạng Anh, League Cup, cúp C1, Terry, Willian, Hazard

Jose Mourinho sẽ để các cầu thủ nghỉ ngơi trong từng giai đoạn

Jose Mourinho đã lên kế hoạch để một vài cầu thủ nghỉ ngơi giữa lịch thi đấu dày đặc nhằm tránh gặp phải những chấn thương.

Đội trưởng John Terry, Eden Hazard và Willian sẽ không có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Sporting Lisbon tại Champions League. Cả ba cầu thủ này đang thuộc diện được nghỉ ngơi đợt một của Jose Mourinho.

Sau thất bại trước Newcastle, đây cũng là những cầu thủ đã được nghỉ ở nhà và không phải đến sân tập luyện. Họ sẽ chỉ phải tập trở lại sau trận đấu ở Champions League và thi đấu vào dịp cuối tuần với Hull City.

Video clip bàn thắng: Newcastle 2-1 Chelsea

"Terry, Willian và Hazard sẽ được vài ngày nghỉ lễ. Tôi muốn dành thời gian cho họ nghỉ ngơi bởi họ đã phải thi đấu nhiều. Trong tay tôi vẫn còn những cầu thủ thay thế xứng đáng.

Bạn biết đấy, chúng tôi có quá nhiều trận phải đá trong tháng mười hai. Chelsea là một trong số ít các đội bóng ở Premier League còn đá cả Capital One Cup ở thời điểm này.

Vì thế tất cả mọi cầu thủ đều cần thời gian để nghỉ ngơi. Trận đấu với Sporting là cơ hội để tôi cho ba cầu thủ ở nhà. Diego Costa cũng dính thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa và cậu ấy cũng được nghỉ. Sắp tới Matic và Fabregas sẽ là những người tiếp theo trong diện "nghỉ đông".

Từng bước một, chúng tôi sẽ có kế hoạch để các cầu thủ được nghỉ ngơi. Có thế Chelsea mới sẵn sàng đối mặt với thách thức trong thời gian tới" - Telegraph dẫn lời Mourinho.

Từ đầu mùa giải tới nay, Arsenal hay Man Utd đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi vấn nạn chấn thương. Chelsea đến nay vẫn tương đối nguyên vẹn và Mourinho đã và đang có những bước đi rất đúng đắn. Những giải pháp tuy không quá mới lạ nhưng cần biết cách vận dụng đúng thời điểm, đó là điều mà các đội bóng khác cần học tập và nể Mou rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Arsenal Manchester United Champions League Sporting Lisbon Pháo thủ người đặc biệt Ngoại hạng Anh League Cup cúp C1 Terry Willian Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo