Quảng cáo

Arsenal giật 'bom tấn', Man Utd gây sốc với cầu thủ Man City

Thứ hai, 03/07/2017 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Lyon lên tiếng xác nhận Arsenal sắp mua Lacazette, John Terry gia nhập Villa trong 24h tới, MU gây sốc với thủ môn Man City... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 3/7.

Chủ tịch Lyon lên tiếng xác nhận Arsenal sắp mua Lacazette

Ông Jean-Michel Aulas, chủ tịch CLB Lyon xác nhận Arsenal sắp chiêu mộ thành công Lacazette. Theo Aulas, Arsenal đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng này trong vòng 2 ngày tới. Người đứng đầu CLB Lyon cũng cho biết, Arsenal phải chi 43,8 triệu bảng cho vụ này, nhiều hơn bản hợp đồng kỉ lục Ozil trước đó là 42,5 triệu bảng.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 3-7, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Arsenal, tin chuyen nhuong Chelsea

Terry sẽ kí hợp đồng với Aston Villa

Sky Sports đưa tin, cựu trung vệ đội trưởng Chelsea là John Terry sẽ hoàn thành kí hợp đồng với Aston Villa trong vong 48 giờ tới. Hai bên đã đi tới thống nhất những điều khoản về bản hợp đồng và sẽ kí sớm nhất có thể. Để gia nhập Aston Villa, Terry đã từ chối Birmingham City.

M.U gây sốc với sao Man City

Theo tiết lộ của báo giới Anh, M.U đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Joe Hart. Người gác đền người Anh được xem là mục tiêu thay thế De Gea nếu như anh rời khỏi Old Trafford.

Barca gia nhập cuộc đua giành sao Juventus

Tờ Tuttosport đưa tin, Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Trong thời gian qua, Bonucci đã nhận được sự quan tâm của Chelsea.

James Rodriguez trên đường tới PSG

Tờ Mundo Deportivo loan tin PSG đang ở rất gần tiền vệ James Rodriguez. Từ lâu, ngôi sao người Colombia đã chuẩn bị sẵn tư tưởng chia tay Real Madrid vì không được ra sân nhiều. Vướng mắc ở vụ này nằm ở phí chuyển nhượng. Trong khi Real Madrid đòi 75 triệu euro thì PSG chỉ sẵn sàng trả 60 triệu euro.

18 triệu euro mới sở hữu được Chicharito

CLB Bayer Leverkusen không có ý định bán Javier Hernandez trong mùa Hè này, do đó, trong trường hợp không thể giữ, họ yêu cầu phí chuyển nhượng 18 triệu euro. Chicharito muốn đến với một CLB được dự Champions League, trong khi các CLB Tottenham, West Ham, Marseille và Lyon đều đang theo đuổi anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 3-7 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Arsenal tin chuyen nhuong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT