Quảng cáo

AC Milan tiếp tục khuấy đảo TTCN bằng tân binh thứ 6

Chủ nhật, 02/07/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AC Milan đã chính thức có tân binh thứ 6 trong mùa hè này bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Hakan Calhanoglu.

Hakan Calhanoglu đã đặt chân tới AC Milan để kiểm tra y tế. Dự kiến Calhanoglu sẽ ra mắt trong màu áo mới vào sáng mai (giờ Việt Nam). "Tôi đã đến Milan", Calhanoglu cũng xác nhận anh chuẩn bị ký hợp đồng với AC Milan theo một hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Hakan Calhanoglu, AC Milan, Leverkusen, Chuyển nhượng AC Milan, Serie A

Bektas Demirtas, người đại diện của Calhanoglu cho biết: "Quá trình đàm phán đã kết thúc. Trong vài giờ tới, Milan sẽ chính thức công bố hợp đồng". Milan sẽ trả trước cho Leverkusen 20 triệu euro và tiếp tục chuyển vào tài khoản đối tác từ 4 - 5 triệu euro nữa cho các điều khoản phụ, tùy vào màn thể hiện của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Calhanoglu là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với nhãn quan chiến thuật sắc bén và kỹ thuật cá nhân rất tốt, anh luôn nằm trong nhóm những tiền vệ hay nhất Bundesliga. Không những vậy, Calhanoglu còn sở hữu khả năng sút phạt tuyệt vời, không ít lần anh lập nên những siêu phẩm từ các tình huống cố định.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là tân binh thứ 6 của đội bóng thành Milan trong mùa Hè này. Trước đó, San Siro đã chào đón Andre Silva (từ Porto), Mateo Musacchio (Villarreal), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), Franck Kessie (Atalanta) và Fabio Borini (Sunderland). Tổng cộng, Milan đã chi ra hơn 80 triệu euro cho công tác làm mới đội hình, chứng tỏ khát vọng đổi đời mạnh mẽ của họ dưới thời giới chủ Trung Quốc.

Trước đó trả lời phỏng vấn tờ Bild, Calhanoglu cũng đã xác nhận: "Tôi sắp ký hợp đồng với AC Milan. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Bayer Leverkusen, ban lãnh đạo và NHM trong 3 năm tuyệt vời vừa qua. Giờ đây tôi đang chờ đợi một thách thức mới".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hakan Calhanoglu AC Milan Chuyển nhượng Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT