Quảng cáo

Arsenal đã bị Everton đánh bật khỏi Top 4!

Chủ nhật, 13/04/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng 1-0 trên sân của Sunderland, Everton đã vươn lên vị trí thứ tư trên BXH. Trong khi đó, Tottenham đã bị West Brom chia điểm với tỉ số 3-3.

 

Arsenal, Everton, Premier League, Suderland vs Everton, Arsenal vs Wigan, West brom, tottenham

 

Trên sân của Sunderland, Everton thi đấu rất nỗ lực. Ngay từ phút thứ 4, Lukaku đã đe dọa khung thành của đội chủ nhà bằng dứt điểm bằng đầu ở trong vòng cấm sau quả tạt bóng của Seamus Coleman. Sau đó, Sunderland đã đáp trả bằng cú sút của Fabio Borini.

 

Trong hiệp một, cả hai đội đều tung ra nhiều cú dứt điểm nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.Phải đến phút 75, mành lưới của Sunderland đã rung lên sau pha đá phản lưới nhà của Wes Brown. Everton đã bảo toàn tỉ số 1-0 cho đến khi kết thúc trận đấu. Với trận thắng này, họ đã giành vị trí thứ tư trên BXH từ tay của Arsenal.

 

Arsenal, Everton, Premier League, Suderland vs Everton, Arsenal vs Wigan, West brom, tottenhamEverton đã lọt vào top 4

 

Trong khi đó, Tottenham đã có chuyến làm khách vất vả trên sân của West Brom. Trong 4 phút đầu tiên của trận đấu, West Brom đã chọc thủng lưới Tottenham 2 lần nhờ công của Matej Vydra và Chris Brunt. Đến phút thứ 16, Tottenham có cơ hội rút ngắn tỉ số khi họ được hưởng quả 11m. Nhưng trên chấm phạt đền, Adebayor đã không thể sút tung lưới West Brom.

 

Arsenal, Everton, Premier League, Suderland vs Everton, Arsenal vs Wigan, West brom, tottenham

Adebayor đá phạt đền không thành công

 

Đến phút 31, Tottenham nhận bàn thua thứ ba sau pha dứt điểm chính xác của Stephane Sessegnon. Nhưng đến phút 34, Jonas Olsson đá phản lưới nhà khiến tỉ số được rút ngắn xuống còn 3-1. Sang hiệp hai, Tottenham đã gỡ hòa 3-3 nhờ công của Harry Kane (phút 70) và Christian Eriksen (phút 90+4). Với trận hòa này, Tottenham xếp thứ 7 trên BXH.

Ở những trận đấu còn lại, Crystal Palace đã đánh bại Aston Villa với tỉ số 1-0 tại sân nhà. Trong khi đó, Fulham, đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ, đã giành chiến thắng 1-0 trước Norwich. Cardiff đã thắng 1-0 trên sân của Southampton. Newcastle để thua 0-1 trên sân của Stoke City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Everton Premier League Suderland vs Everton Arsenal vs Wigan West brom tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT