Quảng cáo

Mikel Arteta bị fan Everton ‘chơi khăm’

Thứ ba, 08/04/2014 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal đã tỏ ra rất tức giận khi bị một fan Everton ‘chơi khăm’ sau trận thua 0-3 ngay tại Goodison Park cuối tuần vừa qua.

 

Video bàn thắng: Everton 3-0 Arsenal (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Trên sân nhà của Everton tối chủ Nhật vừa qua, thầy trò HLV Arsene Wenger đã có một trận thua muối mặt 0-3 khiến Arsenal có nguy cơ bị loại khỏi top 4 Premier League. Sau trận đấu, Everton chính là đội đã phả hơi nóng vào gáy Pháo thủ khi rút ngắn khoảng cách xuống còn đúng 1 điểm lại thi đấu ít hơn 1 trận.

 

Goodison Park, Mikel Arteta, Ngoại hạng Anh, Arsenal bi bat khoi top 4, Arsene Wenger, fan doi sa thai wenger, Pháo thủ, fan Everton, Arteta bi choi kham, everton 3-0 arsenal, Ngôi sao

Fan Everton 'chơi xỏ' Arteta

 

Trong trận đấu nói trên, đội phó Mikel Arteta của Arsenal là người chơi mờ nhạt trong đội hình của Pháo thủ khi anh có pha phản lưới nhà ở phút thứ 62 ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà Everton. Kết thúc trận đấu, trên đường ra về Arteta còn bị một CĐV Everton ‘chơi xỏ’ khiến anh rất tức giận.

 

Cụ thể, khi đang bước ra ga Arteta đã nhận được lời đề nghị chụp hình từ một CĐV được cho là fan Everton khi khoác áo có logo của đội bóng này. Không từ chối, đội phó của Arsenal đã sẵn lòng chụp hình cùng anh chàng này. Tuy nhiên, fan Everton kia nhanh chóng đưa 3 ngón tay lên ám chỉ rằng cảm ơn bàn thắng thứ 3 do Arteta đá phản lưới nhà. Nhận thấy bị xúc phạm, tiền vệ 32 tuổi này tỏ ra tức giận và cố gắng đẩy anh chàng kia ra xa.

 

Arteta từng có 6 năm gắn bó trong màu áo Everton trước khi chuyển sang Arsenal trong năm 2011, ngày trở lại của anh thật đáng thất vọng khi đội nhà bị thủng lưới tới 3 lần mà không có bàn gỡ. Đáng buồn hơn nữa là anh bị chinh CĐV một thời của mình xúc phạm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Goodison Park Mikel Arteta Ngoại hạng Anh Arsenal bi bat khoi top 4 Arsene Wenger fan doi sa thai wenger Pháo thủ fan Everton Arteta bi choi kham everton 3-0 arsenal Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT