Quảng cáo

Arsenal chơi như lên đồng, quật ngã Huddersfield 5 sao

Thứ năm, 30/11/2017 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã có trận đấu thăng hoa bậc nhất kể từ đầu mùa giải tới nay còn Huddersfiled có 90 phút bị tra tấn nặng nề nhất kể từ khi lên chơi ở Premier League.

Highlights: Arsenal 5-0 Huddersfie (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Bữa tiệc bàn thắng của Arsenal được mở đầu ngay ở phút thứ ba với pha lập công của Lacazette. Từ đường kiến tạo của Ramsey, tiền đạo người Pháp không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số.

Đây được xem như bước ngoặt của trận đấu. Arsenal thoải mái về mặt tinh thần và họ đã trình diễn một trận đấu mãn nhãn. Có điều, sự mãn nhãn ở đây không đến trong hiệp thi đấu đầu tiên mà đến ở hiệp thi đấu thứ hai.

Trong 45 phút đầu, Huddersfield vẫn tỏ ra rất bản lĩnh khi đứng vững và chỉ để thua một bàn dù Arsenal tấn công rất nhiều.

arsenal - huddersfield, ket qua arsenal - huddersfield, ti so arsenal - huddersfield, kqbd arsenal - huddersfield

Nhưng bi kịch đến với đội khách chỉ trong vòng khoảng 20 phút cuối trận. Phút 68, người tiếp theo bắn hạ khung thành Huddersfield là Olivier Giroud, cầu thủ đã phải ngồi ghế dự bị quá nhiều trong thời gian qua.

Chỉ đúng một phút sau, lưới của đội khách lại tiếp tục rung lên. Lần này người lập công là Alexis Sanchez và tác giả của pha kiến tạo lại là Ozil, cầu thủ đã giúp Giroud nâng tỉ số lên 2-0.

Sau khi kiến tạo hai bàn, cảm thấy chưa hài lòng Ozil lại tự mình lập công. Phút thứ 72, tiền vệ người Đức tự ghi bàn thắng cho riêng mình sau đường chuyền của Ramsey, như vậy Ramsey cũng có hai kiến tạo ở trận đấu này.

Dường như chưa hài lòng với tỉ số 4-0, phút 87, Giroud chứng minh cho HLV Wenger thấy anh không phải cầu thủ chỉ để trang trí trên ghế dự bị bằng pha ấn định tỉ số 5-0.

Với chiến thắng này, Arsenal tiếp tục bảo vệ được vị trí thứ 4 với 28 điểm, kém 1 điểm so với đội xếp trên là Chelsea trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal - huddersfield ket qua arsenal - huddersfield ti so arsenal - huddersfield kqbd arsenal - huddersfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo